Members

เหล่าขุนพลนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่เคยปราณีใคร ไม่เคยปล่อยให้คู่แข่งขันได้มีเวลาหยุดพักตั้งหลักหายใจแม้เพียงแค่เศษเสี้ยววินาที เบิร์นลี่เจ็บปวดมาแล้วในเกมเอฟเอคัพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ลูกทีมของฌอน ไดค์ เสียลูกฟรีคิคให้แมนซิตี้ แล้วมัวแต่สาละวนกับการจัดตั้งกำแพงรับ มารู้ตัวอีกที เฮ้ย กุนโดกันเล่นเร็วส่งบอลทะลุช่องให้กุนยิงประตูเรียบร้อยแล้ว เบิร์นลี่ งงเต็กกันทั้งทีม

กุนโดกันเปิดเผยว่าเบื้องหลังการเล่นฟรีคิคเร็วจนได้ประตูตีเสมอว่า ความจริงแล้วกรรมการไม่ได้พูดหรือสั่งสักคำว่าให้รอเสียงนกหวีดก่อน ก็แปลว่าไฟเขียวให้เล่นได้เลย ผมชายตาไปมองกุนรู้เลยว่าเขากำลังจะทำอะไร

กุนโดกันเปิดเผย “ก็กรรมการไม่ได้สั่งให้ผมรออะไรเลยนี่ ผมสบตากับกุนแว็ปนึง แค่มองตาก็รู้ใจ รู้เลยว่ากุนอยากฉวยโอกาสในสถานการณ์นี้เล่นเร็วเลยและก็รู้ว่าเขาจะต้องวิ่งไลน์ไหน ผมรีบเล่น พาสบอลเร็วให้เขาเลย ชั่วเวลาแค่เสี้ยววินาที กุนก็รับบอลไปซัดประตูให้ทีมเราตีเสมอเป็น 1-1 เราคิดเร็วทำเร็วกว่าคู่แข่งจริงๆ”.


หลังจากนั้นแค่อีกนาทีกว่าๆ กุนโดกันก็ประสานงานกับ กุน อะกูเอโรอย่างรู้ใจ รู้ทางบอลกัน กุนโดกันดีดลูกส้นเท้าให้กุนซัดประตูที่สองพาทีมขึ้นนำ 2-1 มันสวยงามแบบเหนือจริงๆ แล้วประตูที่ 3 ที่ 4 ก็ไหลตามมาจากเลอรอย ซาเน่และเบอร์นาโด ซิลวา แมนซิตี้ชนะเบร์นลี่ 4-1 เข้าสู่รอบต่อไปเอฟเอคัพ


ทั้งสี่ประตูสวยหมดจด งามจริงๆ ที่เด็ดสุดก็ขอยกให้ประตูที่กุนโดกันเล่นกับเซอร์จิโอ กุน ทั้งการชิงเล่นเร็วด้วยความเก๋าและดีดลูกส้นให้กันอย่างรู้ใจ อีกสองลูกของซาเน่กับเบอร์นาโดซิลวาเกิดจากการแอสซิสต์สวยงามสุดๆเหมือนกัน

MEN BY SIMON BAJKOWSKI14:37, 7 JAN 2018

Views: 626

Reply to This

Replies to This Discussion

สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างกุนโดกันกับกุนในโมเมนท์ของแอสซิสต์และการจบสกอร์..

..มันเป็น spontaneous มันเป็นไปเองตามธรรมชาติโดยสัญชาติญาณ..

..นั่นแหละความหมายของสิ่งที่เรียกว่า "มองตาก็รู้ใจ"..

..ไม่แปลกใจเพราะทั้งสองคนมี"กุน"อยู่ในชื่อ ^^

สองกุน กุนสอง ผนึกกำลังได้อย่างลงตัว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.