Members

เชลซีช็อก!ฟีฟ่าแบนห้ามซื้อใครถึงปี 2011

เชลซีช็อก!ฟีฟ่าแบนห้ามซื้อใครถึงปี 2011

เชลซีช็อกตาตั้งต้องทนสภาพใช้นักเตะเท่าที่มีอยู่ไปจนถึงปี 2011 หลังถูกฟีฟ่าตัดสินว่ามีความผิดจริงจากกรณีโน้มน้าวให้กาเอล คาคูต้าฉีกสัญญากับล็องส์ต้นสังกัด

ฟีฟ่าลงโทษแบนเชลซีห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพใน 2 ตลาดซื้อขายข้างหน้าหลังลงมติตัดสินว่ามีความผิดต่อการโน้มน้าวให้เจ้าหนูดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 18 ปีฉีกสัญญากับล็องส์ก่อนมาซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อ 2 ปีก่อนจนยอดทีมจากลีกเอิงยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อฟีฟ่า

ฟีฟ่าใช้เวลารวบรวมหลักฐานก่อนพิจารณาคดีว่ากาคูต้าละเมิดสัญญากับล็องส์โดยมีเชลซีเป็นคนชักจูงให้ทำเช่นนี้

"จากวาระการประชุมครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2009 ที่กระชุมแก้ปัญหาโต้เถียงหรือ DRC (Dispute Resolution Chamber) ถูกเรียกให้เข้ามาตัดสินในข้อถกเถียงต่อสัญญาระหว่างล็องก์กับกาเอล กาคูต้านักเตะฝรั่งเศสและเชลซี"ฟีฟ่าแถลง

"DRC พบว่านักเตะละเมิดสัญญาที่เซ็นไว้กับสโมสรฝรั่งเศส,DRC เล็งเห็นว่ามันเกิดขึ้นเพราะสโมสรเชลซีโน้มน้ามให้นักเตะพึงทำเช่นนั้น"

"จากผลดังนี้นักเตะถูกตัดสินให้ต้องชำระค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 780,000 ยูโร(681,000 ปอนด์) และห้ามลงเล่นเกมทางการ 4 นัดส่วนเชลซีซึ่งทำผิดกฏหมายอย่างรุนแรงถูกแบนจากการลงทะเบียนนักเตะใหม่,ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศในอีก 2 ตลาดซื้อขายข้างหน้า"

"นอกจากนี้เชลซีต้องจ่ายค่าเสียหายให้ล็องส์เป็นเงิน 130,000 ยูโร (113,500 ปอนด์)"
://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=184592

Views: 204

Reply to This

Replies to This Discussion

Haaaaaaaaa++++++++++
ซวยล่ะ
บิ๊กโฟร์หายไปหนึ่งแล้ว
เรือใบมีโอกาสมากขึ้น
สมน้ำหน้าคราวก่อนอากู๋ออกมาบ่น ว่าแมนซิใช้เงินเปลือง เป็นไงหล่ะคราวนี้ ไม่ต้องใช้มันเลย
5555+สะจัย
ภาพประกอบ

555+กรรมติดจรวดจริงๆ
เอแล้วเรื่องเรากับเลสคอตต์เป็นอีหรอบเดียวกันรึเปล่าเนี่ย ตามอยส์แกโวยวายเราว่าทำเด็กเขาเสียสมาธิด้วย
บาน...
ผิดกฎหมายเลยเหรอ .... โน้มน้าวเเบบไหนเนี่ย???? ท่าทางจะรุนเเรงกว่าธรรมดาไม่เบานะ / คิดดูดิ ขนาด ริลมาดริด ใช้ทั้งพลังภายนอก+พลังภายในในการโน้มน้าวฉาวโลกมาตั้งกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ยังไม่มีใครทำอะไรระคายผิวเค้าได้เลย / เเล้วนี่เกิดไรขึ้นเนี่ย อยากรู้จริงๆ / ใครรู้รบกวนขยายรายละเอียดหน่อยเร้ววว.............. ???
ถ้าจำไม่ผิด ข้อหาพรากผู้เยาว์แบบว่าหลอกลวงนักแตะเยาวชนที่สโมสรฟูมฟักมาแต่อ้อนแต่ออด นี่ถือว่าผิดมารยาทแถมยังผิดกฎสมาคมฟุตบอลอย่างแรง ยิ่งอยู่ในระหว่างสัญญายังไม่หมด ยิ่งส่อเจตนาชัดเจน แบบเดียวกับราย ดาเนี่ยน สเตอร์ริด ถึงจะหมดสัญญากับ CITY ก็ยังต้องให้ศาลกีฬา พิพากษาว่า หอย สมควรจ่ายเท่าไหร่ งานนี้ไม่มีสองมาตรฐานครับ แบบ รีล มาดริล เล่นกับสตาร์อายุเกินเป็นส่วนใหญ่ แถมแต่ละรายก็แฮปปี้ทั้งสตาร์ทั้งสโมสร TJ เป็นนักแตะ(ระดับสตาร์)เยาวชนคนสุดท้ายของสโมสรที่ได้เล่นทีมชุดใหญ่ ซึ่งนั่นก็ก่อน โรมัน เป็นเจ้าของสโมสร อุทธาหรณ์นี้คิดให้ลึกๆนะครับแล้วจะรู้ว่า เหตุใด อาบูดาบี จึงเชื่อมั่นในตัว มาร์คฮิวส์ กับ แกรี่คุ๊ก เป็นยิ่งนัก.....เฮเอย.........
โอ้โห........ เช่นนี้นี่เอง ขอบคุณคุณลุงเล็กมากนะครับ กระจ่างเเจ้งเชียว ขอบคุณมากกคร๊าบบ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.