Members

ใครจะต้าน! บาร์ตันเชื่อ เรือบุกเด็ดปีกหงส์ คาแอนฟิลด์แน่นอน - ชี้เรื่องไร้พ่ายเป็นไปได้

ใครจะต้าน! บาร์ตันเชื่อ เรือบุกเด็ดปีกหงส์ คาแอนฟิลด์แน่นอน - ชี้เรื่องไร้พ่ายเป็นไปได้
 
โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เกมสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นโอกาสอันดีของลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะบุกไปเอาชนะลิเวอร์พูล ได้ถึงสนามแอนฟิลด์
 
บาร์ตันเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมแมนฯ ซิตี้ เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ที่สามารถบุกไปเอาชนะลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูต่อ 1 ซึ่งเจ้าตัวยังหวังว่า มันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง
 
บาร์ตันเชื่อว่า ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมเรือใบสีฟ้าในเวลานี้ จะเป็นโอกาสที่ดีในการบุกไปเก็บ 3 คะแนน และเจ้าตัวยังมองว่า ถ้าหากทีมของกวาร์ดิโอล่าเก็บได้ 1 คะแนนเป็นอย่างน้อย พวกเขามีลุ้นที่จะจบฤดูกาลแบบไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ด้วย
 
“ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ตอนนี้ มันก็ไม่รู้จะเกิดขึ้นตอนไหนแล้ว เมื่อคุณดูจากฟอร์มการเล่น, ผลการแข่งขัน และทีมของพวกเขา รวมถึงความมั่นใจในเวลานี้ มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ” บาร์ตัน กล่าว
 
“ซิตี้กำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเอาชนะมาได้หลายเกม และก็มีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ลีก พวกเขายังมีสถิติที่สมบูรณ์แบบด้วย การเดินทางไปแข่งขันที่แอนฟิลด์เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มันก็ไม่ง่าย เพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีมาก”
 
“ซิตี้ บุกไปเอาชนะเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ และมันก็ไม่แปลกที่พวกเขาจะบุกไปเอาชนะอาร์เซน่อล และท็อตแน่มได้เหมือนกัน ถ้าพวกเขาบุกมาเอาชนะหรือเสมอที่แอนฟิลด์ได้ เชื่อว่า พวกเขาจะมีโอกาสทำผลงานได้เหมือนกับอาร์เซน่อลในปี 2004”
 
“ถ้ามีคนพูดหลังจากเกมเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ว่า ซิตี้จะเป็นทีมที่ใหญ่กว่าลิเวอร์พูล คงจะมีแต่คนหัวเราะเยาะ และคิดว่าคุณบ้าไปแล้ว แต่นั่นคือความจริงในตอนนี้ พวกเขากำลังจะเป็นยักษ์ใหญ่ของยุโรป และนี่มันเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น”
 
______________________________________
 
เครดิต : https://sport.thaiza.com
 
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 650

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่เลย บุกไปเด้ดปีกเป้ด

ไม่ประมาทเป็นดีที่สุดเชื่อว่าซิตี้ทำได้ครับดูแล้วเกมส์รุกของสัวต์ปีกเค้าก็น่ากลัวอยู่แต่ถ้าเล่นแบบมีสมาธิครองเกมส์ให้ได้แบบที่ผ่านๆมาเชื่อว่าซิตี้ทำได้ครับแต่ก็จะไม่เหลิงก่อนจนกว่าเกมส์จะจบครับรอเชียร์อยู่

ตามตั้นไป 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.