Members

"มู" หยัน "เป๊ป" เหนียวค่าจ้างอเล็กซิส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเคลียร์ประเด็นค่าจ้างที่พร้อมจ่ายแก่ อเล็กซิส ซานเชซ อนาคตแข้งใหม่ ว่าหาได้สูงอย่างหลายฝ่ายวิพากษ์โดยเฉพาะกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้
 
อเล็กซิส ซึ่งเหลือสัญญาเพียง 6 เดือนกับ อาร์เซน่อล คงถูกปล่อยให้ 'ปีศาจแดง' ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้าน ปอนด์ พ่วงกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งสลับเล่นให้ 'ปืนใหญ่'
ทว่าที่กลายเป็นประเด็น คือระยะสัญญาอาจยาวถึง 4 ปีครึ่ง รวมถึงค่าจ้างระดับ 5 แสน ปอนด์/สัปดาห์ โดยเป็นสาเหตุการถอนความสนใจของ 'เรือใบสีฟ้า'
 
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้ออกมาแก้ต่างว่า ยูไนเต็ด หาได้หน้ามืดซื้อแต่อย่างใดแต่เป็นการเซ็นแห่งอนาคต "
 
“ทีมนี้ไม่ได้สิ้นไร้ไม้ตอก" มูรินโญ่ กล่าว "เราเป็นประเภทพอมี พอใช้ สิ่งที่ทำก็เพื่อพัฒนาทีมขึ้นในอนาคต"
 
"หากคุณมีโอกาสซื้อผู้เล่นที่มีความพิเศษ เป็นประเภทที่หายาก - ชนิดที่ยังไงก็ต้องคว้ามาให้ได้ มันจึงเป็นสถานการณ์ซึ่งต้องคว้าไว้"
 
เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ทิ้งท้ายว่า "หากมันสามารถเกิดได้จริง ผมมั่นใจว่าอนาคตของสโมสรที่เรืองรองรออยู่"
 
ทั้งนี้คาดว่าดีลจะเสร็จสิ้นหลังสัปดาห์นี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล มีคิวลงสนามวันเสาร์ทั้งคู่
-------------------------------------------------------------
////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 736

Reply to This

Replies to This Discussion

บอสเป๊บ เขาฉลาดกว่าเอ็งไง จ่ามู

ก็ไม่ได้ชอบอะไรไอเจ้ามูมันหรอกนะแต่ถ้าจะแซะไปแซะบรอดซิตี้นู้นไม่น่ามาแซะเป๊ปหรอกเป๊ปไมาน่าเกี่ยวนะ ก็จริงที่เป๊ปเป็นคนตัดสินใจว่าจะซื้อใครไม่ซื้อใคร แต่ดีลนี้ถ้าเป๊ปไม่สนจริงๆคงไม่มีข่าวมาขนาดนี้หรอกถ้าจะแซะน่าจะเป็นบรอดมากกว่ามันก็จริงที่ว่านักเตะที่พิเศษเหลือสัญญาอยู่แค่6เดือนเราเป็นต่อกว่าเยอะมากๆถ้าคิดจะดึงใครมาทำได้สบายบารมีของเป๊ปก็ดึงดูดใจไป50เปอร์เซ็นแล้วบวกกับซิตี้ยยุคนี้กำลังขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ก็ปาไปอีก40เปอร์เซ็นถ้าเป็นซิตี้ยุคนี้ไม่มีใครไม่อยากมาหรอกมันไม่ใช่เมื่อก่อนแต่จริงๆก็อยากตั้งข้อสงสัยนะว่าทำไมเราถึงพลาดนักเตะฝีเท้าดีหลายๆคนที่เป็นต่อกว่าอยู่ตลอดบางครั้งในตลาดก็ทำได้ดีตั่งแต่ซื้อซิลบากุนนาสรี่ซาเน่หนูลิ่งหลายๆครั้งทำได้ดีแต่บางครั้งที่น่าจะซื้อได้กลับโดนฉกไปทุกทีหรือจะซื้อกองหลังสักคนที่เล็งไว้แล้วเป๊ปชอบก็มีแต่ก็ยังเงียบไม่ดึงมาทั้งๆที่ก็รู้ว่าจำเป็นซึ่งชอบไปทำเอาในตอนตลาดจะปิดทุกทีทั้งๆที่ก็รู้ว่าตำแหน่งนี้จำเป็นไม่แน่ว่าเป๊ปอาจจะสนใจจริงๆแต่ก็ต้องรอบรอดตัดสินใจชักช้าเพราะเป๊ปไม่ได้มีอำนาจทางการเงินจริงๆอย่างที่ได้พูดไว้แล้วต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ถ้าเกิดเพื่อนบ้านน่ารำคาญได้เล็กซิสไปแล้วแข็งแกร่งขึ้นเกิดซิตี้เราสะดุดมีนีกเตะเจ็บขึ้นมาหรือต้องรอให้จวนตัวก่อนถึงจะเริ่มขยับแอบสงสารเป๊ปที่มีสิทธิในการตัดสินใจเลือกนัดเตะแต่ต้องมารอบรอดบริหารที่ช้าตลอดเข้าใจว่าจะซื้อใครต้องรอบคอบแต่ดูทีมอื่นเสริมกันแล้วเรานิ่งแล้วมันแบบไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่อย่างน้อยๆหลังซักคนน่าจะมีมาได้แล้ว

ทีมผีซื้อนักเตะเกรด B เอ๊ย.. เกรด Aในราคา A++ เพื่อมาช่วยกันขี่รถบัส ?!?

มีเงินอย่างเดียวไม่พอจริงๆนะเออ.. เอิ้กๆๆ...

เอาที่สบายใจเถอะปากเปียก ทำผลงานให้ดีละกัน อย่ามัวแต่เหน็บชาวบ้านแซะไปเรื่อย เหอะ ๆ

เป๊ปกับเรือใบเขาไม่เอา เมิงก็ซื้อเอาไปเซ่...มู เกี่ยวอะไรกะเรือแล้วใช้ให้เป็นด้วยนะ อย่าพยายามโยนความผิดให้คนอื่นเพื่อลดความกดดันของตัวเองเลย คนเขารู้ทันหรอกนะ

เป็บบอกแล้วว่าจะเอานักเตะเข้ามาต้องไม่เสียสมดุลในทีม มาถึง 500,000ต่อสัปดา มันโดดสูงเกินไป มันจะส่งผลต่อระบบทีมเปล่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.