Members

เลเวลเดียวกัน! ซิลวาเชื่อ เดอ บรอยน์ ฝีเท้าเทียบเคียงโด้

เลเวลเดียวกัน! ซิลวาเชื่อ เดอ บรอยน์ ฝีเท้าเทียบเคียงโด้

 
แบร์นาร์โด้ ซิลวา เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเควิน เดอ บรอยน์ ควรจะถูกพิจารณาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมของโลกด้วยเหมือนกันในเวลานี้
 
เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมรายนี้ เป็นหนึ่งในนักเตะของทีมเรือใบสีฟ้าที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ มีส่วนช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนมีพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างอันดับที่ 2 อยู่ 12 คะแนน
 
ซึ่งทางซิลวามองว่า เดอ บรอยน์ สามารถถูกนำไปเปรียบเทียบกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเจ้าของรางวัลบังลง ดอร์ 5 สมัยได้เหมือนกัน
 
“เควินเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาก้าวไปอีกก้าวหนึ่งแล้วในฤดูกาลนี้” อดีตดาวเตะของโมนาโก กล่าว
 
“เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง เขาทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ในฤดูกาลนี้ได้มากมาย ผมมั่นใจว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกโดยไม่ต้องสงสัยเลย”
 
“ผมโชคดีที่เคยเล่นร่วมกับนักเตะที่ดีมากมาย รวมถึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในทีมชาติโปรตุเกส”
 
“เควิน และโรนัลโด้ เล่นคนละตำแหน่ง แต่แน่นอนว่า พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันยามที่ได้ลงเล่นด้วย ดาบิด ซิลบาก็ด้วย เพราะเขาเล่นด้วยมันสมองที่ยอดเยี่ยมมาก”
 
“มันเป็นเรื่องดีเสมอกับการมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีม นักเตะที่สามารถทำประตู, แอสซิสต์, ช่วยเกมรับ และเกมรุกได้ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”
______________________________________
 
เครดิต : https://sport.thaiza.com
 
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th
 
 

Views: 409

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง แต่อย่างอื่นเหนือว่าหมดแน่ผมว่า อย่างน้อยก็เป็นคนถ่อมตัว นิสัยดี ไม่เวอร์เหมือนโด้ อีโก้สูง พอไม่ได้ดอร์ก็งอแง เหอะ ๆ

ก็เท่าที่เห็นก็มีแค่เมสซี่คนเดียวที่ดูจะเหนือกว่าเดอร์บรอยโรนัลโด้นี่เฉยๆเพราะคงไม่มีใครที่ครบเครื่องแล้วที่สำคัญถ้าใครดูซิตี้ทุกนัดตะรู้ว่าเดอร์ บรอยไม่เคยหยุดวิ่งเลยไม่ว่าจะวิ่งเพรสเกมส์รุกไปจนถึงผู้รักษาประตูวิ่งช่วยเกมส์รับเป็นนักเตะที่ขยันมากๆคือเป็นคนเดียวเลยที่เห็นชัดๆว่าทำเพื่อทีมแบบสุดๆแต่ในใจก็แอบเป็นห่วงเพราะแกวิ่งเยอะทุกเกมส์จริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.