Members

สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมแผนการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อคว้าตัว มาเคาลี่ย์ คริสอันตุส ดาวโรจน์ไนจีเรียเข้ามาสู่ทีมในสัปดาห์หน้า
ดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้ถือได้ว่าระเบิดฟอร์มสุดยอดในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลยู-17 ชิงแชมป์โลกที่ผ่านมา อีกทั้งแข้งทองรายนี้ยังมีส่วนช่วยให้ทีมไนจีเรียเถลิงบัลลังก์แชมป์อีกด้วย
โดยที่ ณ เวลานี้ มาเคาลี่ย์ คริสอันตุสยังโลดแล่นอยู่ในทีมสโมสร อบูญ่า ในประเทศไนจีเรีย แต่มีการคาดการณ์กันว่าดาวเตะ วัยแตกเนื้อหนุ่มรายนี้น่าจะย้ายมาทำมาหากินบนเกาะอังกฤษเร็วๆนี้อย่างแน่นอน
อีกทั้งทางด้าน อดัม โมฮัมเหม็ดเอเยนต์ข้างกายของนักเตะ ได้ออกมายืนยันว่าเขาและนักเตะกำลังจะตั้งโต๊ะคุยกับ สเวน โกรัน เอริคส์สัน เทรนเนอร์ของทีมแมนฯซิตี้
"ผมยืนยันได้เลยนะว่าส่งจดหมายเชิญให้ผมและมาเคาลี่ย์ไปคุย และผมก็กำลังจะตีตั๋วไปอังกฤษอาทิตย์หน้านี้เนี่ยแหละ"อดัม โมฮัมเหม็ดเปิดเผยผ่านเดอะนิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด
ทั้งนี้อดัม โมฮัมเหม็ดยังกล่าวถึงเรื่องใบอนุญาตการประกอบอาชีพหรือเวิร์ก เพอร์มิตว่า"โอเค ในเรื่องการขอใบเวิร์ก เพอร์มิตอาจจะต้องติดขัดนิดหน่อย"
"แต่อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าหากว่าเราขอไม่ได้ในครั้งแรก แต่ในครั้งที่สองเราก็น่าจะได้นะถ้าหากทางสโมสรให้การช่วยเหลือด้วยอีกแรงหนึ่ง"

หนังสือพิมพ์คิกออฟ

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

รายนี้ "สเวน" เอาจริง "มาเคาลีย์ คริสอันตุส" กองหน้าดาวรุ่งเยาวชนทีมชาติไนจีเรียอายุไม่เกิน 17 ปี มีข่าว "เรือใบสีฟ้า" ต้องการได้ตัวตั้งแต่ "ไนจีเรีย" ได้แชมป์ฟุตบอลโลกเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นเจ้าของตำแหน่งรองเท้าทองคำในรายการเดียวกัน
หนับหนุนเต็มที่เลยคนนี้ แล้วจะมีปัญหาทางด้านภาษาเหมือนเบียงคี่ หรือเปล่า
ว่าไปกองหน้าเรามีตรึมเลยแฮะ
กองหน้ามากแต่ไว้ใจไม่ค่อยได้เลย ส่วนมากที่ยิงก็กองกลาง หาตัวมาปั้นตั้งแต่เยาวชนก็ดีน่ะ
ดีครับ ถ้าดังได้ขนาดนี้ก้อต้องเก่งเปนของธรรมดา
มาเป็นอองรีแห่งแมนซิตี้ ซะดีดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.