Members

ไม่จำเป็นเลย! โนเอล ลั่นไม่เสียดาย แมนฯ ซิตี้ พลาดคว้าตัว อเล็กซิส ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

อเล็กซิส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โนเอล โอเอซิส

โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องวง โอเอซิส ซึ่งเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนิดเข้าเส้น ออกมาพูดถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เลือกย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวกับทีมเรือใบสีฟ้ามาก่อน โดยบอกว่าตนเองไม่ได้รู้สึกว่าแข้งชิลีรายนี้จำเป็นสำหรับทีมโปรดของตนเลย แม้ว่าจะยอมรับในฝีเท้าอยู่ก็ตาม

“ยูไนเต็ด ได้ตัว ซานเชซ มา ถือว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับพวกเขา เพราะนั่นจะช่วยเพิ่มโอกาสลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก” ศิลปินรุ่นใหญ่วัย 50 ปี กล่าว

“ผมคงไม่พูดว่าผมเจ็บปวดหรอกนะ (ที่ แมนฯ ซิตี้ พลาดได้ตัว) ผมก็อยากได้เขามาร่วมทีม เพราะเขาน่ะยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เราไม่จำเป็นต้องมีเขาก็ได้ ผมว่าเป็น ยูไนเต็ด ที่จำเป็นต้องมีเขามากกว่า นั่นแหละคือเหตุผลที่ทำไมพวกเขายอมจ่ายเงินแพงๆ เป็นค่าเหนื่อยให้เขา”

“เขาจะช่วยให้ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากขึ้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และคุณอาจจะบอกว่าเขามีโอกาสยิงประตูชัยใส่เราได้ในเกมดาร์บี้ แต่ผมก็หวังว่าจนกว่าจะถึงตอนนั้น การลุ้นแชมป์มันคงจะจบไปแล้ว”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นั้นตกเป็นข่าวกับ อเล็กซิส มาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดรอบก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถปิดดีลกับทาง อาร์เซน่อล ได้ จนกระทั่งกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ตัวไปแทนในช่วงเปิดตลาดต้นปี

///////////////////////////////////////////////////////////

cr.sport.mthai.com  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 615

Reply to This

Replies to This Discussion

จริง

มาก็ดีไม่มาก็ดี แต่ลาปอต้าต้องมาเพราะสำคัญมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าต้องการแชมป์ก็ต้องหลังแน่นๆและจ่ายบอลดีซึ่งลาปอต้า แหล่มเลย วันจันทร์น่าจะมีข่าวดี ถ้าไม่มั่ว

ใช่ครับ ไม่มีใจก็ไม่ต้องมา ดีที่สุดครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.