Members

ส่อแววเป็นจริง!เรือรอทุบผีฉลองแชมป์พรีเมียร์ในรัง


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับใกล้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เข้าไปอีกก้าว และมีแนวโน้มสูงที่จะได้ฉลองแชมป์แบบสะใจสุดขีดในเกมเจอคู่ปรับร่วมเมืองแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามตัวเองในต้นเดือนเมษายนนี้

ผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยได้ตามคาด ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดพลาดท่าพ่ายนิวคาสเซิ่ลทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มี 72 คะแนน นำหน้าแมนฯ ยูไนเต็ดถึง 16 คะแนน และต้องการชัยชนะอีก 6 นัดต่อไปก็จะคว้าแชมป์ทันทีเพราะคะแนนขาดลอยโดยที่ไม่ต้องสนใจผลของผีแดงแต่อย่างใด

หากเป็นไปตามนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็จะคว้าแชมป์ได้ในเกมเปิดบ้านรับมือแมนฯ ยูไนเต็ด หรืออาจเร็วกว่านั้นหากผีแดงสะดุด เรียกได้ว่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์กำลังจะเป็นเกมฉลองแชมป์ก็ไม่ผิด

อย่างไรก็ตาม กำหนดการฉลองแชมป์พร้อมเย้ยอริร่วมเมืองในบ้านตัวเองของเรือใบสีฟ้า อาจไม่ลงล็อกดั่งใจหากพวกเขาผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ

แมนฯ ซิตี้ มีคิวพบกับ วีแกน ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 ซึ่งหากผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ กำหนดการของรอบนี้จะมีขึ้นในช่วงวันเสาร์ที่ 17 หรือ อาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนั่นทำให้เกมพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตัน ที่วางเอาไว้ตอนแรกจะต้องเลื่อนออกไป

ถ้าเป็นในกรณีนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องลุ้นให้แมนฯ ยูไนเต็ด สะดุดแพ้นัดใดนัดหนึ่งใน 5 นัดต่อจากนี้ หรือไม่ก็ทำแต้มหล่นรวมกัน 3 แต้มอย่างน้อยโดยที่ซิตี้ต้องชนะรวดให้ได้หมด โอกาสได้ฉลองแชมป์ในเกมเจอแมนฯ ยูไนเต็ดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

-----------------------------------------------------------
Cr.thsport.. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 754

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนยูจะแพ้ลิเวอพูลแน่นอนครับเพราะแย่งพื้นที่อันดับที่ 2 UCL ส่วนแมนซิตี้ต้องการอีก 10 แต้มจาก 7 นัดหลังจากนั้นจะเอาชุด2ลงเล่นเพื่อเอาตัวจริงเก็บไว้เล่น UCL เพื่อแชมป์

ตามนั้น...ขนาดสตาร์ดังของทีมยังออกอาการเหมือน"ผีตายซาก"

ขอให้เป็นจริง ตามนั้น

ว่าไง นักเตะค่าเหนื่อยแพง เล่นคุ้มค่าเหนื่อยยัง

ผีต้องไปเยือนเชลซี นั้นไม่ง่าย แถมก่อนเจอเรือ ยังเจอลิเวอร์อีก เหนื่อยอ่ะ ดูๆแล้วจาก6 คะแนน อาจจะเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นคือ เสมอหงส์ 

ดูหน้าตาป๊อกปา เหมือนคนหมดอาลัยตายอยากกับชีวิตที่เหลือกับมู (แมนยู) ซะแล้ว ทีมที่โม้มากๆ มักเข้าตัวเอง

ช็อคตาตั้งแน่มู อิอิ

ไม่ว่าอย่างไรเราจะไหลไปหาเกมนั้น อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.