Members

รวย! ราฮีมซื้อบ้านให้พี่สาวเป็นของขวัญวันเกิด+คลิป

รวย! ราฮีมซื้อบ้านให้พี่สาวเป็นของขวัญวันเกิด+คลิป
--------------------------------------------------
ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ดีไม่มีลืมพี่น้อง ล่าสุดควักเงินซื้อบ้านใหม่ให้กับพี่สาว เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้เธอ งานนี้ขอบอกว่าคุณพี่โคตรดีใจจนบ่อน้ำตาแตก เพราะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิต
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอตของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โคตรใจป้ำหลังควักกระเป๋าซื้อบ้านหลังใหม่ให้พี่สาวเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้เธอ งานนี้คุณพี่คงไม่มีวันลืมน้องชายสุดที่รักคนนี้แน่นอน
 
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งได้รับเงินค่าเหนื่อยจาก "เรือใบสีฟ้า" จำนวน 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อยากทำเซอร์ไพรส์ให้กับ คิม่า-ลี พี่สาวของเขาในงานวันเกิดอายุครบ 27 ปี ด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์สุดหรูเพื่อเป็นของขวัญในวันสำคัญของเธอ
 
สำหรับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนี้ สเตอร์ลิง ใช้ผ้าปิดตาเธอเอาไว้ จากนั้นก็ให้พี่สาวก้าวลงจากรถพร้อมกับให้เธอเดินไปตามทาง จากนั้นเมื่อเขาบอกให้เธอเปิดผ้าออก พี่สาวของเขาก็ดีใจยกใหญ่เพราะได้พบกับสมาชิกครอบครัวที่รออยู่ข้างในเคหสถานสุดหรู
 
ยิ่งไปกว่านั้นเธอต้องช็อกผสมดีใจเมื่อทุกๆ คนพูดคำว่า "เซอร์ไพรส์" ก่อนที่เธอจะได้รับการห้อมล้อมจากญาติพี่น้อง หลังจากนั้นพี่สาวคนเก่งก็ร่วมร้องเพลงในวันเกิด ก่อนที่จะเข้าไปสวมกอด สเตอร์ลิง สำหรับของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดในชีวิตของเธอ
 
ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ได้โพสต์คลิปวีดิโอดังกล่าว ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมข้อความว่า "พี่สาวของผมได้พบกับวันเกิดที่สุดแสนวิเศษ ผมขอบคุณพระเจ้าสำหรับจิตวิญญาณที่งดงาม และยิ่งใหญ่ของเธอ เรื่องราวของเราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากนัก แต่อย่างน้อยเราต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับอดีตที่เลวร้ายของเรา"
-------------------------------------------------------------------
Cr.siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 478

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยมมากไอ้น้อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.