Members

จ้องฉก!! เด็กเก่า!ปืนท้ารบท๊อฟฟี่แย่ง'อาร์เตต้า'คุมทัพ

เดอะ มิร์เรอร์หนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานว่าอาร์เซน่อลเตรียมเปิดศึกกับเอฟเวอร์ตันแย่งตัวมิเกล อาร์เตต้าผู้ช่วยกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อาร์เตต้าวัย 35 ปีกำลังช่วยให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าประสบความสำเร็จย่างยิ่งในการเดินหน้ากวาดแชมป์ฤดูกาลนี้ซึ่งพวกเขาได้ถ้วยคาราบาว คัพไปครองเรียบร้อยแล้ว
 
ตอนนี้มีกระแสข่าวว่าโค้ชชาวสแปนิชกำลังตกเป็นเป้าหมายของ"ปืนใหญ่"และ"ท๊อฟฟี่"ที่อยากได้ตัวไปคุมทีมแทนอาร์แซน เวนเกอร์และแซม อัลลาไดซ์ตามลำดับ
 
ทีมจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมน่าจะตัดสินใจแยกทางกับเวนเกอร์หลังจากฤดูกาลนี้จบลงซึ่งเป็นการเปลี่ยนตำแหน่งหัวเรือใหญ่ครั้งแรกในรอบ 22 ปี
 
รายงานระบุว่าบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลรู้สึกประทับใจกับผลงานของอาร์เตต้าที่เป็นมือขวาของกวาร์ดิโอล่าเป็นอย่างยิ่งส่วนเวนเกอร์เองก็อยากให้อาร์เตต้าอดีตลูกทีมมาสานงานต่อจากตัวเขาเช่นกัน
 
กระนั้นการตัดสินใจดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเอฟเวอร์ตันก็อยากได้อดีตแข้งทีมชาติสเปนเช่นกันหากตัดสินใจแยกทางกับอัลลาไดซ์
 
"บิ๊กแซม"เซ็นสัญญา 18 เดือนเข้ามารับงานต่อจากโรนัลด์ คูมันเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแต่ตอนนี้เขาทำผลงานไม่ค่อยดีนักและรูปแบบการเล่นก็ไม่เป็นที่พอใจของบรรดากองเชียร์
 
แม้ยังไม่มีประสบการณ์คุมทัพแบบเต็มตัวแต่เชื่อว่าอาร์เตต้าน่าจะได้รับความไว้วางใจจากทั้งบอร์ดบริหารอาร์เซน่อลและเอฟเวอร์ตันในการมอบภารกิจสำคัญสำหรับซีซั่นหน้า
////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck.com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 380

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็ปไม่ปล่อยง่ายๆหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.