Members

ยังเน้น! ซิลวายันแมนซิตี้ไม่มองข้ามบาเซิ่ล

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด "เรือใบสีฟ้า" จะยังเน้นเต็มร้อยในเกมที่จะดวลกับ บาเซิ่ล วันพุธนี้ เชื่อ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เคยมีงานง่าย

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาวตัวรุกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้นสังกัดยังคงมีสมาธิเต็มร้อยและต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทีมมีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ บาเซิ่ล สโมสรดังจากสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ ถึงแม้เลกแรก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเก็บชัยได้ก่อนถึง 4-0 ก็ตาม

ชัยชนะด้วยสกอร์ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาล และไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับการตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม ซิลวา มองว่า ทีมของเขาต้องไม่ประมาท และควรที่จะตั้งเป้าที่ชัยชนะไว้ก่อน

"สำหรับผมแล้ว แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่มีเกมไหนง่าย แต่ก็แน่นอนว่า เมื่อคุณบุกไปเก็บชัยได้ก่อนด้วยสกอร์ 4-0 ทีมคุณย่อมได้เปรียบอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่จะได้กลับมาเตะที่บ้านต่อหน้าแฟนบอลทีมตัวเอง แต่เราก็มีความตั้งใจที่จะเก็บชัยให้ได้อีกครั้ง" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ซิลวา ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 43 นัด ทำได้ 7 ประตู 
__________________________________

Cr. siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 355

Reply to This

Replies to This Discussion

แน่นอนครับ ต้องไม่พลาด ต้องเก็บชัย

รอบแปดทีมนี้มีโอกาสเจอทีมจากอังกฤษด้วยกันมั้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.