Members

อดใจไม่ไหว! กอมปานีเร้าซิตี้ครั้งเดียวในชีวิตปราบผีคว้าแชมป์พรีเมียร์

https://cdn-03.belfasttelegraph.co.uk/incoming/article36698818.ece/7f827/AUTOCROP/w620h342/bpanews_ebbb964b-001f-4709-ac4c-669c1f6917ae_1
อดใจไม่ไหว! กอมปานีเร้าซิตี้ครั้งเดียวในชีวิตปราบผีคว้าแชมป์พรีเมียร์
-------------------------------------------------------------
แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กระตุ้นเหล่าผองเพื่อนอย่าเพิ่งเหลิงควรเก็บชัยชนะอีก 2 นัดที่เหลือโดยเฉพาะต้องพยายามย้ำแค้น แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองทันทีถือเป็นโอกาสทองในชีวิต

จากชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ทำให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำแต้มหนีห่างคู่ปรับร่วมเมือง ยูไนเต็ด ถึง 16 คะแนนต้องการชนะอีกแค่ 2 เกมเท่านั้นจะคว้าแชมป์ทันที

ดังนั้นเกมที่จับตามองที่สุดก็คือนัดที่ ซิตี้ เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยมต้อนรับ "ปีศาจแดง" ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนทำเอาแม้แต่ กอมปานี ยังอดใจไม่ไหวเริ่มนับถอยหลังอยากให้ถึงวันนั้นไวๆ

"ผมคิดว่าทุกๆคนในทีมแมนเชสเตอร์สีฟ้าต่างรู้ดีว่ามันอาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตกับการเอาชนะ ยูไนเต็ด พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองในเวลาเดียวกัน " เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยี่ยมเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง บีบีซี สปอร์ต

"แต่เราทุกคนก็พร้อมจะฉลองชัยแล้ว อย่างไรก็ตามเกมก่อนหน้าก็จะเป็นอะไรที่ยากพอๆกัน เพราะเราต้องชนะให้ได้ก่อนเพื่อที่เรามีโอกาสฉลองแชมป์ในนัดต่อไป"

"ผมมั่นใจว่าเราจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือแม้กระทั่งโค้ชของเรายังเคยพูดว่าเราจะรักษามาตรฐานยอดเยี่ยมไปจนจบฤดูกาลเพื่อความสำเร็จในภายภาคหน้ารอคุณอยู่"
_____________________________________________

Cr..soccersuck.. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 477

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ โฟกัสไปทีละเกม

วู้วววววว ตื่นเต้น ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.