Members

เฮียเนฟชาบูไม่เคยเห็นเกมบุกซิตี้เลิศเลอเพอร์เฟคขนาดนี้

https://i2-prod.mirror.co.uk/incoming/article12175570.ece/ALTERNATES/s615b/Premier-League-Stoke-City-vs-Manchester-City.jpg
เฮียเนฟชาบูไม่เคยเห็นเกมบุกซิตี้เลิศเลอเพอร์เฟคขนาดนี้
--------------------------------------------------------------------
แม้แต่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนฯยูไนเต็ดแท้ๆยังอดใจไม่ไหวซูฮกเกมรุกอันจัดจ้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบเท่าที่เขาเคยเจอมาในชีวิตหลังได้เห็นกับตาตัวเองในเกมบุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 นัดมันเดย์ ไนท์

จากชัยชนะดังกล่าวจากทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่าทำให้ขยับเข้าไปใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่แค่เอื้อมแล้วหลังรั้งจ่าฝูงมีอยุ่ 81 คะแนนจาก 30 เกมทำแต้มทิ้งห่างอันดับสองออกไปอีก 16 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 8 นัดสุดท้าย

ดังนั้นหมายความว่า ซิตี้ ต้องการชนะอีกแค่ 2 นัดเท่านั้นโดยเฉพาะหากชนะทั้ง เอฟเวอร์ตัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ฉลองแชมป์ทันทีทำเอาแม้แต่ เนวิลล์ เชื่อว่าจะไม่มีใครหน้าไหนมาหยุดความร้อนแรงของทีมเรือใบสีฟ้า

"ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทฤษฎีที่ว่านี่คือทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลเพราะในท้ายที่สุดผมเชื่อว่าคุณคงจะมีหลายทีมอยู่ในใจและยกให้ทีมโปรดของคุณเจ๋งกว่า" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเปิดใจผ่านรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ของสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์

"คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนับไม่่ถ้วนเสียก่อนจากนั้นต้องได้ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครอง ดังนั้นมันยังเร็วเกินไปที่จะมาตัดสินผลงานของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าในตอนนี้"

"แต่สิ่งที่ผมจะบอกได้ก็คือนี่คือทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในด้านของเกมรุกอันสุดยอดของพวกเขาก็เหมือนกับเกมรับที่ดีนี่เอง ซิตี้ อยู่ในระดับที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบ"

"นั่นหมายความว่าเวลาที่ ซิตี้ เปิดเกมบุกเข้าขั้นเลิศเลอเพอร์เฟคก็เหมือนกับพวกเขามีเกมรับที่สมบูรณ์แบบในคราวเดียวกัน เกมรุกที่ดีก็คือเกมรับที่ดี"
_____________________________________________

Cr..soccersuck.. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 687

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ววว แสดงว่าผมพลาดสิครับงานนี้ 55 ไม่ได้ดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.