Members

'คล็อปป์'บอกตั้งตารอพบเรือเลย -ไม่มายด์ถูกจับติ้วเจอกัน

http://www4.pictures.zimbio.com/gi/Jurgen+Klopp+Sevilla+FC+Liverpool+FC+Training+Bx_P1jF1BVsl.jpg

'คล็อปป์'บอกตั้งตารอพบเรือเลย -ไม่มายด์ถูกจับติ้วเจอกัน
------------------------------------------------------------
เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือเฮฟวี่เมทัลตั้งตารอที่จะพาขุนพลของลิเวอร์พูลลงฟาดแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังถูกจับสลากมาเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก และเขาไม่มายด์ที่ถูกจับติ้วชนกับทีมร่วมประเทศเดียวกัน

ลิเวอร์พูลจะได้เปิดถิ่นแอนฟิลด์เจอกับแมนฯ ซิตี้จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในวันที่ 4 เมษายน ก่อนจะต้องเป็นฝ่ายไปเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยมในอีก 6 วันให้หลัง

การมาเจอกันระหว่างสองสโมสรจากพรีเมียร์ลีกจะได้รับการจับตาเป็นอย่างยิ่ง จากที่"หงส์แดง"เป็นทีมเดียวที่เอาชนะแมนฯ ซิตี้ได้ในลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลนี้

"ผมบอกไปก่อนหน้านี้แล้วและมันยังเป็นจริงอยู่ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วล่ะที่คุณจะจับเจอทีมบ้านเดียวกัน, ไม่มากก็น้อย, แต่บอกตามตรงนะผมไม่ไม่มายด์หรอก ไม่เลย"คล็อปป์บอกกับเว็บไซต์สโมสร

"ก็เป็นเหมือนกับที่เคยเป็นก่อนหน้านี้ เราเจอกับใครก็เจอไป ตอนนี้เจอกับแมนฯ ซิตี้ ได้เวลาลุย"

"ผมแพ้มาหนนึงและเราชนะพวกเขามาหนนึงในเกมลีก ผมว่าก่อนหน้านี้พวกเขาไม่มองลิเวอร์พูลเป็นผลการจับสลากที่ดีที่สุดหรอก นั่นส่งสัญญาณถึงเราบ่งบอกว่าเราแกร่งได้ขนาดไหน"

"เราไม่ใช่ตัวเต็งในรอบนี้แน่ๆ แต่ในรอบ 8 ทีมแล้วก็ไม่ได้มีตัวเต็งเยอะนักหรอก อาจจะมีอยู่สองทีมคือบาเยิร์นกับบาร์เซโลน่า แต่ขอบคุณพระเจ้าที่นี่คือฟุตบอลและยังไม่มีอะไรถูกตัดสิน"

"เรามีเกมให้ลงสนามหลายนัดก่อนถึงเกมนั้น แต่ผมก็ตั้งตารออย่างยิ่งและเราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง"

แมนฯ ซิตี้ถูกมองว่าได้เปรียบเพราะจะได้เล่นที่เอติฮัดสในเกมนัดสอง แต่คล็อปป์ที่ผ่านการเอาชนะเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามา 6 ครั้งมากกว่าผู้จัดการทีมคนอื่น ก็ไม่คิดว่าการลงเล่นที่แอนฟิลด์ก่อนจะส่งผลไม่ดีต่อทีม

"ในกรณีนี้มันไม่สำคัญขนาดนั้น สำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องปกติอย่างยิ่ง เราคว้าผลการแข่งขันในบ้านได้นะแต่ก็เห็นๆกันล่ะว่ามันเป็นเกมที่ยาก แต่ก็เป็นข่าวดีสำหรับทุกสองทีม"

"รอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ควรเป็นเช่นนี้ มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเราจะเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง ตอนนี้เราเจอแมนฯ ซิตี้ เรื่องดีคือพวกเขาคือทีมที่เรารู้จักมากที่สุด มันไม่ได้ดีต่ออังกฤษสักเท่าไหร่เพราะจะมีแค่ทีมเดียวที่เข้ารอบรอง แต่เราจะพยายามอย่างที่สุด"

"เราตั้งตารอแล้วนะ(สำหรับเกมนัดแรก) และจะเป็นทริปสั้นๆดีๆสำหรับแฟนบอลเราที่จะเดินทางไปเยือนซิตี้ ผมรู้ว่าแฟนบอลเรายอดเยี่ยมเวลาไปเยือนจึงจะมีบรรยากาศอันยอดเยี่ยมเช่นกัน ทั้งสองเกมเป็นเกมที่ดีมากและเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่สำหรับทั้งสองทีม แต่มันก็ควรเป็นเช่นนั้นล่ะ"
________________________________________________________

Cr..soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 364

Reply to This

Replies to This Discussion

เช่นกัน เเล้วจะได้รู้ ว่า ไผ เป้น ไผ ล้างตากันอีกซักยก

ย่ามใจละสิ เห็นว่าชนะเรามาได้ และเป็นทีมเดียว เหอะ ๆ เดี๋ยวรู้กัน เอาทบต้นทบดอกน้ำตาตกในไปเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.