Members

แฟร์นันดินโย่ กับยาย่าตูเร่ คือสองสุดยอดกองกลางตัวรับดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ด้วยอายุ 33 ปี และ 35 ปี ถือเป็นช่วงท้ายของอาชีพนักเตะ แล้วแมนซิตี้จะเอาใครมาทดแทน? เคยอยากได้เฟรดของชัคตาร์โดเนต แต่เจรจาไม่สำเร็จอาจต้องยุติดีลนี้ไป แล้วจะเป็นใครดี?

มานูเอลโลคาเตลลี่ วัย 20 ปี  สูงหกฟุตหนึ่งนิ้ว ของเอซีมิลานเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์แบบธรรมชาติที่เล่นยูฟ่ามาแล้ว สถิติเฉลี่ยแทคเกิล 3.3 และตัดบอล 1.6 ครั้งต่อเกม ครองบอลดี อ่านเกมดี ผ่านเกมใหญ่มามากอายุน้อย เหมาะให้เป็ปขัดเกลาเพิ่มศักยภาพได้

จูเลียนวีเกล วัย 22 ปี ของดอร์มุน คนนี้แมนซิตี้สนใจมานาน โดดเด่นในบทบาทตัวรับ เมื่อเซนเตอร์แบคฉีกตัวออกไป วีเกลจะวิ่งเข้าไปคุมพื้นที่แทนได้ดี ผ่านบอลแบบง่ายๆ เคลื่อนตัวคล่องตัวดี ผ่านบอลแม่นยำทั้งระยะสั้นระยะยาวสำเร็จ 86.3% สไตล์การเล่นโอเคเลย แต่อาจจะต้องพัฒนาด้านสรีระร่างกายให้หนาแน่นกว่านี้เพื่อรองรับกับเกมหนักในพรีเมียร์ ศักยภาพเหมาะที่จะมาแมทช์กับโค้ชเป็ป

ทังกายเอนดอมเบเล่ นักเตะเฟรนซ์แมนวัย 21 ปี ลียงยืมมาจาก เอสซี เอเมียน คนนี้เรื่องความสามารถและเทคนิคส่วนตัวมีครบถ้วน สเต็บเท้าคล่องเร็วมาก วิสัยทัศน์การผ่านบอลดีมาก สรีระร่างกายหนาแกร่งแรงปะทะและครองบอลดีเหมาะกับการเล่นในพรีเมียร์ที่ปะทะหนักเข้าบอลเร็ว เปลี่ยนเกมรับเป็นรุกกลับทำประตูที่รวดเร็วดี

จอร์จินโย่ นักเตะอิตาเลี่ยน ด้วยวัย 26 ปี วุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่สมบูรณ์กว่าทุกคน เป็นตัวหลักของมัวริซิโอซารรีโค้ชนาโปลี สไตล์การเล่นไม่ต่างจากที่เป็ปต้องการเลย เพราะโค้ชทั้งสองคนนี้ทำบอลเล่นสไตล์คล้ายๆกัน ครองบอลเยี่ยม มีความเป็นผู้นำบัญชาเกมได้ จ่ายบอลสำเร็จถึง 89.1%  แทคเกิลสำเร็จเฉลี่ยแค่ 1.9 ครั้งต่อเกมดูว่ามันน้อยเพราะเขาจะไม่เข้าแทคเกิลทันทีแต่จะคอยหาจังหวะเข้าสกัดที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียฟาวล์,เล่นบอลฉลาด น่าจะเข้ากับสไตล์เป็ปได้แบบเนียนๆ

มิลิโควิคซาวิช วัย 23 ปีนักเตะเลือดเซอร์เบีย ของลาซิโอตัวเลือกสุดท้าย เป็นดาวรุ่งเพิ่งฉายแววสดใสในปี 2517/18 เป็นนักเตะมิดฟิลด์ตัวบ็อกทูบ็อก ปีนี้ยิงไป 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ รูปร่างสูงใหญ่ 6 ฟุต 3 นิ้ว แข็งแกร่ง ทักษะในการแทคเกิลดีมาก ดวลลูกโหม่งชนะ 55.51% สามารถรับมือกับทีมที่ชอบโยนบอลยาวเข้ามาได้ดี คนนี้ดูจะเหนือกว่าเฟรดซะด้วยนะ

city watch

Views: 882

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครก็ได้ที่เป๊ปเลือก

ทังกายก็ดี จูเลี่ยนวีแกนก็ได้..เพราะเป็นตำแหน่งที่ต้องเตรียมคนให้พร้อม สร้างทีมสำหรับอนาคต ช่างเป็นอนาคตที่สวยหรู...แชมป์อีกหลายปี

ได้ทั้งนั้นแหละ ขอให้มาชูเสื้อเร็วๆ..

..อย่าให้ผีปล้นไปอีก !?!

ไวเกิ่ล ครับ

ขอบคุณสำหรับการแปลข่าวดีๆมาฝากครับ

ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ช่วงนี้พอมีเวลาก็ทำหน้าที่เพื่อmcfc.in.th ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.