Members

กำลังคึก! โรเบิร์ตสันลั่น ไว้ใจได้เลย ขอปราบพยศราฮีมเอง

กำลังคึก! โรเบิร์ตสันลั่น ไว้ใจได้เลย ขอปราบพยศราฮีมเอง
 
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายฟอร์มดีของลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวอาสาจะจัดการให้ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงผลงานไม่ออก ในเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนนี้
 
แบ็คชาวสก็อตแลนด์เคยเล่นให้กับฮัลล์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วในการเจอกับแมนฯ ซิตี้ ในช่วงที่ทีมหนีตกชั้น แต่ตอนนี้เจ้าตัวรู้ดีว่า ตัวเขาจะต้องเผชิญหน้ากับสเตอร์ลิ่งในเกมฟุตบอลยุโรปคืนนี้ และจะต้องเจอกับแรงกดดันมากมายในเกมนี้อย่างแน่นอน
 
“ผมเคยเล่นเกมแบบนี้มาแล้ว พวกเราต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเราในฤดูกาลที่แล้ว และมันก็ได้คำตอบที่ชัดเจนไปแล้ว” โรเบิร์ตสัน กล่าว
 
“เมื่อคุณต้องต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น มันมีความกดดันมากมาย มันทำให้พวกเราถูกลดลงไปเล่นอีกลีกนึง หลายคนสูญเสียตำแหน่ง สัญญา และก็อะไรอีกหลายๆ อย่าง”
 
“เกมนั้นมันมีความหมายสำหรับทุกอย่าง แต่ตอนนี้พวกเราเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ และก็ดีกว่าเดิม แต่มันจะดีกว่านี้ ถ้าพวกเราเข้าไปสู่รอบต่อไปได้”
 
“คุณต้องการเกมแบบนี้อยู่แล้ว เมื่อตอนที่คุณยังเป็นเด็ก และเมื่อคุณเติบโตขึ้น พร้อมกับได้รับโอกาสมาเล่น ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นในเวทีใหญ่แบบนี้ คุณจะต้องนำมันไปเป็นแรงผลักดัน ผมมั่นใจว่า นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน”
 
ปัจจุบันลิเวอร์พูลยังคงเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะแมนฯ ซิตี้ ได้ หลังจากเจอกันที่สนามแอนฟิลด์ และก็เป็นทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เอาชนะไปได้ 4-3 ซึ่งทางโรเบิร์ตสันหวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดีครั้ง รวมถึงผลงานของสเตอร์ลิ่งด้วย ที่เล่นไม่ออกจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว
 
“ผมคิดว่า นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลของพวกเรา” โรเบิร์ตสัน กล่าว
 
“ราฮีมทำผลงานได้อย่างไม่น่าเชื่อในฤดูกาลนี้ กับสถิติ และสิ่งที่เขาทำ เขากำลังจะก้าวไปเป็นระดับโลก เขาพัฒนาขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ มันจึงเป็นงานยากสำหรับพวกเรา”
 
“แต่เมื่อนักเตะได้กลับมายังสโมสรเก่า เขาจะได้รับเสียงโห่ และก็สิ่งที่หลายๆ คนจะไม่ชอบเขา ผมคิดว่าเขาโตขึ้นและก็น่าจะรับมือกับเรื่องนี้ได้ คุณต้องไปถามเขาเกี่ยวกับเกมล่าสุด แต่พวกเราไม่ต้องการให้เขาตั้งหลักได้หรอก”
 
______________________________________
 
เครดิต : https://sport.thaiza.com
 
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 325

Reply to This

Replies to This Discussion

ห้าวจังนะ

เจอแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.