Members

จัดหนัก!คีนเย้ยยกแมนซิตี้ยอดทีมแค่โฆษณาชวนเชื่อ

จัดหนัก!คีนเย้ยยกแมนซิตี้ยอดทีมแค่โฆษณาชวนเชื่อ

จัดหนัก!คีนเย้ยยกแมนซิตี้ยอดทีมแค่โฆษณาชวนเชื่อ

มาอีกชุด! รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ขาโหด "ปีศาจแดง" ชี้เปรี้ยง "เรือใบสีฟ้า" ยังอีกไกลหลายปีแสงกว่าจะขึ้นแท่นสุดยอดทีม เหตุเห็นชัดเจนจุดอ่อนอื้อซ่าเกมพ่าย "หงส์แดง" ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 ทีม เลกแรก บอกต้องทำงานอีกแยะหากหวังได้ชื่อว่าไร้เทียมทานจริงๆ

    รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังอยู่อีกห่างไกลสำหรับการเป็นสุดยอดทีม หลังจากที่บุกไปพลาดท่าพ่าย ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สนาม แอนฟิลด์ 

    ตำนานมิดฟิลด์พันธ์ดุ วัย 46 ปี กล่าวผ่านรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไฮไลท์ส ทางช่อง ไอทีวี ว่า "มีโฆษณาชวนเชื่อมากมายเหลือเกินเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมนี้ พูดกันถึงขนาดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไปแล้ว แต่นี่คือบททดสอบความจริงสำหรับทีมนี้ พวกเขาต้องทำอะไรมากกว่านี้ก่อนที่พวกเขาจะได้รับการยอมรับนับถือในฐานะสุดยอดทีม"

    "มันจะเป็นเกมยากสำหรับผู้จัดการทีมที่จะวิเคราะห์เพราะพวกเขาครองบอลได้มากมาย แต่การครองบอลไม่ได้ช่วยให้คุณชนะการแข่งขันฟุตบอลได้มากมายอะไรหรอกนะ นักเตะ แมนฯ ซิตี้ คงจะประสาทเสียเพราะประสบการณ์เลวร้ายไปแล้ว ไม่มีทางเลยที่พวกเขาจะนึกภาพออกว่าพวกเขาจะต้องตามหลังถึง 0-3 จากเลกแรกแบบนี้"

    "แม้พวกเขาจะต้องเจอกับค่ำคืนที่ยากลำบากก็ตาม ผมก็ยังมั่นใจว่าพวกเขาต้องแอบคิดว่าพวกเขาจะยิงได้สักประตูหนึ่ง สำหรับเราทุกคนที่ได้เห็นพวกเขาในฤดูกาลนี้ ซิตี้ แสดงให้เห็นแล้วว่าขาดคุณภาพที่แท้จริง แต่ต้องยกเครดิตให้กับ ลิเวอร์พูล สำหรับเรื่องนี้ด้วย" "คีโน่" ระบุ

    พร้อมกันนั้น คีน ยังได้ชี้นิ้วตำหนิ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" โดยเฉพาะเจาะจงด้วยว่าโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่มากๆ ในนัดดังกล่าว

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 440

Reply to This

Replies to This Discussion

ปากหมา

ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย ละกัน ห้าาา

เดี๋ยวจะยัดปากให้ดูครับ ไม่ต้องพูดมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.