Members

ปวดใจ! ดานิโลโอด แมนฯ ซิตี้ เล่นดีแทบตาย พ่าย 'โยนยาว ยูไนเต็ด'

ปวดใจ! ดานิโลโอด แมนฯ ซิตี้ เล่นดีแทบตาย พ่าย 'โยนยาว ยูไนเต็ด'
_________________________________________
ฟูลแบ็คบราซิลเลียนเห็นว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นไม่ได้แย่ไปกว่าคู่แข่งในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันเสาร์ และจะต้องมองไปยังเกมสำคัญนัดต่อไปที่รออยู่
ดานิโล ฟูลแบ็คบราซิลเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปวดใจกับความพ่ายแพ้ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ยกล่าสุด ที่ทีมของเขาต้องเสียท่าให้กับแทคติกบอลยาวของโชเซ มูรินโญ

เรือใบสีฟ้าจะคว้าแชมป์ทันทีหากล้มคู่แข่งร่วมเมืองลงได้ในเอติฮัด สเตเดียม และออกนำไปก่อน 2-0 จากแวงซองต์ กองปานี และ อิลคาย กุนโดกัน ในครึ่งแรก แต่ยูไนเต็ดกลับมาพลิกนรกได้ในครึ่งหลังจากสองประตูของพอล ป็อกบา และวอลเลย์ปิดเสียงเชียร์เจ้าถิ่นของคริส สมอลลิง กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในบ้านของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ในฤดูกาลนี้ ก่อนจะเปิดรังเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สองกับลิเวอร์พูล ช่วงกลางสัปดาห์

"มันก็รู้สึกเศร้า ผิดหวัง เพราะเราเล่นกันดีจริง ๆ" ดานิโลให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรหลังจบเกม "แต่เราต้องมองไปข้างหน้าให้เร็วที่สุด เพราะเรายังมีของใหญ่อีกชิ้นรออยู่ในวันอังคาร

"ผมบอกคุณได้สารพัดเหตุผลว่าทำไมเราไม่ชนะ แต่สุดท้ายก็คือ เขายิงได้สามลูก เรายิงได้สองลูก ก็เท่านั้น เราชนะด้วยกัน แพ้ก็แพ้ด้วยกัน

"ถ้าคุณวิเคราะห์เกมนี้ จะเห็นว่าเราครองบอลได้มากกว่า ควบคุมเกมได้มากกว่า พวกเขาใช้แค่บอลยาวแล้วก็ยิงได้สามประตู

"เราเล่นแบบที่เล่นมาตลอดฤดูกาล รักษาระดับผลงานไว้อย่างนั้น แต่วันนี้มันไม่ได้ผล

"เราต้องโฟกัสกันว่าทำอะไรพลาด และต้องแก้ไข เราต้องไม่ลืมสิ่งที่ทำกันมาตลอดฤดูกาล"

ซิตี้จะเปิดรังพบกับลิเวอร์พูลในยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง โดยนัดแรกพวกเขาบุกไปพ่ายหงส์แดงที่แอนฟิลด์มาถึง 3-0
________________________________________________________

Cr.goal.com ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 409

Reply to This

Replies to This Discussion

เรื่องมันเส้า

รายงานข่าวมาว่า พักครึ่ง ไปเตรียมการฉลองแชมป์ ด้วยเสื้อตัวใหม่ และเตรียมให้เป๊ป กล่าว วลีเด็ดๆกลางสนาม โถถถถถ นึกว่าเข้าไปแก้เกมส์ให้โหดขึ้น...เข้าใจล่ะ ทำไมมันแก้เกทส์ช้ามาก ทั้งที่โดนตีเสมอ 2-2 แล้ว....... 

ก็แบบว่าเกมรุกหลากหลาย แต่เกมรับไม่ได้เป็นเหมือนเกมรุกไงครับ รับยังไงก็รับยังงั้น ไม่ยืดหยุ่นและหลากหลายในการป้องกัน แถมไม่เช็คตัวคู่ต่อสู้อีก วิ่งหาช่องเข้าไปโล่ง ๆ คนเดียวเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.