Members

น้ามูขอบายผีไม่คลั่งตามซิตี้ถลุงเงินเสริมทัพ

น้ามูขอบายผีไม่คลั่งตามซิตี้ถลุงเงินเสริมทัพ
———————————————————————
 
โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงใช้อำนาจการเงินกว้านซื้อสตาร์ดังๆอีกหลายคนในซัมเมอร์นี้แต่ทีมปีศาจแดงของเป็นตัวเองไม่ทำตามใครทั้งนั้น
 
แม้ทีมของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะไร้เทียนทานจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ในปีนี้แต่ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไม่เป็นไปตามเป้ากระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศพ่ายต่อทีมคู่ปรับร่วมลีก ลิเวอร์พูล ดังนั้นเป้าหมายของเอลบอสกระทิงดุก็คือต้องการประกาศศักดาบนเวทียุโรปจึงคาดว่าจะถลุงเงินมากโข
 
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสประกาศชัดว่า ยูไนเต็ด ยึดหลักพอเพียงจึงไม่คิดจะใช้จ่ายเงินมากกว่าคู่ปรับร่วมเมืองเพื่อซื้อความสำเร็จ
 
"เราจะไม่ใช้จ่ายเงินเกินกว่ากำลังของเรา เราจะไม่ทำอะไรที่ดูบ้าคลั่งจนเกินไป" อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ นิวส์
 
"สิ่งที่เราทำได้ก็คือเราแค่พยายามพัฒนาทีมค่อยๆเป็นค่อยๆไปทีละเล็กทีละน้อยแต่เป็นไปอย่างต่อเนื่องและเราต้องการเน้นปูรากฐานให้แข็งแกร่งเพื่ออนาคตระยะยาวมากกว่า"
 
"แน่นอนตอนที่เราเล่นไม่ดี ผู้คนโจมตีเรา ซึ่งผมก็เข้าใจดี ผมไม่เคยขอความเห็นใจอย่างเช่นหลังจบเกมเลกสองที่พ่ายคาบ้านต่อ เซบีญ่า ผมไม่เคยบ่นที่ต้องโดนโจมตีอย่างหนัก"
 
"หากเราจบรองแชมป์ก็ยากที่จะมีใครมาบอกว่าอันดับ 6 ผลงานดีกว่าเรา มันเป็นหนทางเดียวที่เราต้องจบรองแชมป์แม้รู้ว่ามันไม่ง่ายเพราะ ลิเวอร์พูล ก็ตามอยู่ไม่ห่างมากนัก เราต้องมาลุ้นกันอีกทีหลังจบฤดูกาล"
/////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr. SoccerSuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 366

Reply to This

Replies to This Discussion

555  ลูกากู/ซานเชส นี่นะ พอเพียง  ปีหน้า เป๊ปเน้น ถ้วย UCL แล้วครับ ..ตัวล้นทีมทดแทนกันได้แน่นอน

ป็อกแป็กด้วยครับ พูดได้ไม่อายปากไม่ทำอะไรบ้าคลั่ง ซื้อแต่ละตัวนี่อื้อหือ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.