Members

เดอบรอยน์เผยแฮปปี้กับผลงานแมนซิตี้ทั้งซีซั่น

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดแฮปปี้กับผลงานตลอดทั้งซีซั่นของต้นสังกัด หลัง "เรือใบสีฟ้า" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ บอกบางครั้งการเดินทางก็มีค่ากว่าจุดหมายปลายทาง พร้อมยันไม่สนที่ทีมได้แชมป์เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายบ๊วยคารัง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 แพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 คาบ้านตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองแน่นอนแล้ว ขณะที่เหลืออีกถึง 5 นัดในฤดูกาลนี้ และล่าสุด เดอ บรอยน์ ก็เผยว่าเขามีความสุขกับผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ซัดไปถึง 93 ประตู และแพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

    "ผมสนุกกับตลอดทั้งฤดูกาล บางครั้งการเดินทางก็มีค่ามากกว่าจุดหมายปลายทาง มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เมื่อคุณมองย้อนกลับไปมันคือฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ทีมยอดเยี่ยม ทุกคนมีส่วนร่วม และคุณก็ต้องมีความสุข มันไม่ใช่บทลงเอยเสมอไป โอเค มันสำคัญที่สุด แต่ในที่สุดแล้วคุณก็ใช้ชีวิต 250 วันเพื่อสนุกกับเวลา 1 ชั่วโมงหรืออาจแค่ไม่กี่วัน มันเติมความสุขให้กับคุณ แต่เราก็ต้องสนุกกับการเดินทางทั้งหมดนี้ด้วย" สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าว

    เดอ บรอยน์ ชี้ว่า วิธีที่ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์อย่างเป็นทางการนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ หลังจากที่พวกเขาการันตีตำแหน่งอันดับ 1 ของตารางจากความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

    "ผมไม่สนใจ ผมแค่อยากคว้าแชมป์ มันไม่สำคัญว่าด้วยวิธีไหน บางทีความรู้สึกอาจแตกต่างเวลาที่คุณอยู่ในสนาม แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครสนใจเรื่องนั้น คุณต้องการคว้าแชมป์ลีก" ดาวเตะจอมแอสซิสต์ กล่าว 

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Views: 307

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็แฮปปี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.