Members

จอร์จินโย่ : สถานีต่อไปคือแมนเชสเตอร์ซิตี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้เล็งคว้าตัวจอร์จินโย่มาเติมแดนกลางทดแทนยาย่าตูเร่ และ แฟร์นันดินโย่ แต่ก็ต้องแย่งตัวแข่งกับกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล

จอร์จินโย่ นักเตะมิดฟีลด์ นาโปลีวัย 26 ปี เกิดในบราซิลแต่ผันตัวเองมาเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ก่อนหน้านี้แมนซิตี้เคยสนใจดึงตัวเฟรดกองกลางบราซิเลี่ยนจากชัคตาร์โดเนตซ์ทีมดังจากลีคยูเครน แต่การเจรจาตกลงกันไม่ได้ทำให้เป็ปกวาดิโอล่าหันไปคว้าตัว เอเมอริค ลาร์ปอร์ต เซนเตอร์แบคจากแอทเลติคบิลเบาในราคา 57 ลป และดูเหมือนว่าเป็ปกวาดิโอล่านายใหญ่แมนซิตี้จะเลิกสนใจเฟรดแล้ว

นาโปลีเล่นกัลโช่ไป 34 นัด จอร์จินโย่ลงเล่นเป็นสิบเอ็ดคนแรกถึง 29 นัด นาโปลีมีคะแนน 84 คะแนนอยู่อันดับที่สองของตารางซีเรียอาร์ตามหลังจูเวนตัสเพียงหนึ่งคะแนน จอร์จินโย่ยิงไปสี่ประตูกับห้าแอสซิสต์ ไม่ธรรมดาเลย

จอร์จินโย่พูดว่ากับสื่อเมื่อเดือนที่แล้วว่า”สนใจมานานแล้วเรื่องการย้ายไปเล่นในอังกฤษ ผมคิดว่าผมเล่นเข้ากับบอลอังกฤษได้นะ ขึ้นกับว่าใครที่เล่นบอลอยู่รอบๆตัวผม ผมต้องการนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเหมือนๆกับผมคือเล่นบอลบนพื้น เคลื่อนที่เร็ว รับจ่ายออกบอลเร็ว เพรสซิ่งสูง ถ้าทีมไหนต้องการนักเตะแบบนี้ก็เรียกใช้ผมคับ”

จอร์จินโย่ จะเป็นมิดฟีลด์ตัวโฮลดิ้งทดแทนยาย่าตูเร่ที่กำลังจะอำลาแมนซิตี้เมื่อจบซีซั่นนี้ และน่าจะสามารถเล่นเข้าได้ดีกับสไตล์บอลของแมนเชสเตอร์ซิตี้ภายใต้แทคติคของกุนซือสมองเพชร เป็ปกวาดิโอล่า

Samuel Luckhurst 09:35, 24 APR 2018

 

Views: 744

Reply to This

Replies to This Discussion

"ผมต้องการนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเหมือนๆกับผม

คือเล่นบอลบนพื้นเคลื่อนที่เร็ว รับจ่ายออกบอลเร็ว เพรสซิ่งสูง" ?!?

555 นี่มันบอกใบ้ว่าต้องการมาลงเรือใบชัดๆ.. เอิ้กๆๆ..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.