Members

‘เป๊ป’อุบเงียบเรื่องต่อสัญญากับ"แมนซิตี้"

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

‘เป๊ป’อุบเงียบเรื่องต่อสัญญากับ"แมนซิตี้"
——————————————————————
 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดหรือไม่ ย้ำยังเหลือข้อผูกมัดอีก 1 ปี และยังไม่ใช่เวลาที่จะคุยกันถึงเรื่องนี้
 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ในตอนนี้เขายังไม่สามารถบอกได้ว่าตัวเองจะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่
 
ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี เมื่อตอนเข้าคุมทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2016 ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่อยากจะปล่อยอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ออกไป หลังจากเขานำทีมครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษในฤดูกาล 2017-18
 
อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็ชอบทำงานโดยวางเป้าหมายในระยะสั้นมาตลอด หลังจากที่กุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู 4 ปี และที่อัลลิอันซ์ อารีน่า 3 ปี และล่าสุดเขาก็ยอมรับว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้า
 
"ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี และปีหน้าผมจะอยู่ที่นี่ ตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะปิดฉากลงด้วยดี แล้วจากนั้นก็เริ่มต้นคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะทำในฤดูกาลหน้า ว่าใครจะอยู่ต่อและเราจะต้องซื้อใครเข้ามา ผมไม่ได้จะหมดสัญญาในอีก 2 สัปดาห์หรือ 1 เดือน ผมยังเหลืออีก 1 ปี ในวงการฟุตบอล 1 ปีถือว่าเยอะและเราก็จะมีการพูดคุยกับสโมสร" กุนซือชาวสเปน กล่าว
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr. siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 397

Reply to This

Replies to This Discussion

ต่อๆไปเถ้อะ

มีปัจจัยหลายข้อที่บอสเป๊ป รอข้อเสนอจากสโมสร ถ้าเสนอไม่ถูกใจ ก็คง เผ่นหนี ยกทีม

เอาที่สบายใจครับ อยู่เรือใบอาจมีความสุขกว่าที่อื่นและอาจอยู่ยาวกว่าที่อื่นก็ได้ใครจะรู้ มารอดูกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.