Members

ใช้ใจนำ!'ยาย่า'เมินโกยเงินหยวน-ขอปักหลักค้าแข้งผู้ดีต่อ

http://i.dailymail.co.uk/i/newpix/2018/05/10/18/4C098F6500000578-5714889-image-a-33_1525972409489.jpg

ใช้ใจนำ!'ยาย่า'เมินโกยเงินหยวน-ขอปักหลักค้าแข้งผู้ดีต่อ

ยาย่า ตูเร่ ยอดมิดฟิลด์ระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานพร้อมปฏิเสธเงินก้อนโตจากการเดินทางไปค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ลีก หรือฝั่งตะวันออกกลาง เพื่อให้ได้ค้าแข้งในอังกฤษไปแม้ว่าจะได้รับค่าตอบแทนในจำนวนที่น้อยกว่าก็ตาม


ดาวเตะที่กำลังจะอายุครบ 35 ปีในสัปดาห์หน้ายุติเส้นทางค้าแข้ง 8 ปีกับทีมเรือใบเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจบซีซั่นนี้ โดยได้มีพิธีการอำลาอย่างเป็นทางการในนัดพบไบรท์ตัน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่าสตาร์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ยังแสดงความต้องการอยากจะอาศัยในอังกฤษต่อไปเนื่องจากครอบครัวของเขาได้เดินทางมาตั้งรกรากอยู่ที่นี่แล้ว และนั่นเองที่ทำให้นักเตะเตรียมทิ้งเงินก้อนโตจากการเดินทางไปค้าแข้งที่จีนหรือตะวันออกกลาง

โดยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตูเร่ เคยปฎิเสธข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย 520,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากสโมสร เจียงซู ซู่หนิง และอีกสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อที่ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 430,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"แน่นอนว่าใครก็อยากจะมีเงินเยอะๆกันทั้งนั้น แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมมองในขณะนี้" ตูเร่ กล่าว

"ผมต้องการอาศัยอยู่ในอังกฤษต่อไป อยากค้าแข้งที่นี่ และมีความสุขกับที่นี่ต่อไป ผมอาจจะเล่นที่นี่ต่อไปอีกสัก 1-2 ปี การเดินทางไปจีน หรืออาบู ดาบี มันคือการมองเห็นแค่เพื่อให้ตัวเองไปหาเม็ดเงินจำนวนมากเท่านั้น"

นอกจากนี้ ตูดร่ ยืนกรานว่า ไม่ได้ปิดกั้นจะต้องเล่นในระดับพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่จะตัดสินใจดูตัวเลือกที่ดีที่สุดเร็วๆนี้

"ผมจะใช้เวลาเพื่อคิดทบทวนเพื่อให้ได้ตัวเลือกที่ดีที่สุด แน่นอนว่ามีหลายสโมสรเป็นตัวเลือก แต่ผมจะเอามาเปรียบเทียบดูก่อนว่าทางไหนมันดีกับผมที่สุด"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 338

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามความคิดผม เล่นในฟรีเมียร์ไม่ไหวแน่นอนครับ เพราะได้เล่นเกมเร็ว ต้องวิ่งๆ เยอะ จบข่าวครับ หมดแรงก่อน แต่เป็นกำลังใจให้ครับ

ใจสู้ ผมดูจากนัดอำลา ยาย่ายังเล่นได้ดี เสียดายไม่ได้ยิงฟรีคิกระยะเหมาะ ๆ พอเปลี่ยนตัวออกก็ดันได้ระยะพอดีและดานิโล่ก็เกือบทำได้นะ ยาย่าไปเล่นในทีมระดับกลาง ๆ ได้สบายเลยครับ แบบว่าใช้เทคติคมาช่วย ถ้าเอาเรี่ยวแรงนี่คงยืนระยะไม่ได้ทั้งเกม แต่อาศัยความสามารถเฉพาะตัวได้ ยังไงผมว่ายังแจ่มอยู่ถ้าได้ทีมดี ๆ เอาใจช่วยครับยาย่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.