Members

เคล็ดลับ! โรมาริโอแนะ’เฆซุส’ควรมีเซ็กซ์เพื่อฟอร์มเปรี้ยงกับ’บราซิล’

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ à¹à¸¥à¸° สถานที่à¸à¸¥à¸²à¸‡à¹à¸ˆà¹‰à¸‡

โรมาริโอ แนะนำเคล็ดลับให้กับ เชซุส ว่าควรมีเซ็กซ์ให้เพียงพอ เพราะจะเป็นตัวช่วยชั้นดีให้งัดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมชาติบราซิล ในศึก ฟุตบอลโลก 2018
โรมาริโอ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 1994 เอ่ยปากแนะนำเคล็ดลับถึง กาเบรียล เชซุส หัวหอกรุ่นหลานจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าควรจะต้องมีเซ็กซ์ให้เพียงพอในช่วงวันพักผ่อน เพราะจะเป็นตัวช่วยสำคัญให้งัดฟอร์มเก่งออกมา เพื่อนำทัพ “แซมบ้า” ให้มีโอกาสสู่แชมป์ “เวิลด์ คัพ 2018”

โรมาริโอ ซึ่งยิงไป 5 ประตู ในทัวร์นาเมนต์ “เวิลด์ คัพ 1994” แนะนำเคล็ดลับ เชซุส ว่า “การมีเซ็กซ์ให้เพียงพอ คือคำแนะนำที่ดีที่สุด มันคือสิ่งที่คุณควรทำในวันหยุดพักผ่อน แน่นอนคุณจำเป็นต้องมีสมาธิในวันแข่งขันและระหว่างที่ลงเล่น ผมเชื่อเลยว่า เชซุส ค่อนข้างจะตระหนักถึงการเล่นของเขา และ การเป็นตัวแทนทีมชาติบราซิล ดังนั้นเขาต้องไป ฟุตบอลโลก และ ยิงประตู ให้ได้ มันคือสิ่งสำคัญมาก”

“เชซุส ต้องเข้าใจว่าเลยในศึก ฟุตบอลโลก โอกาสแรกที่คุณได้ทำประตู มันอาจเป็นโอกาสสุดท้ายของคุณในเกมนั้น เพราะ ฟุตบอลโลก ต่างจากการแข่งขันรายการอื่นๆ คุณต้องมีสมาธิกับเกม 100 เปอร์เซ็นต์ มิเช่นนั้นคุณจะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมชาติได้ สิ่งหนึ่งที่ เชซุส ต้องทำคือไป ฟุตบอลโลก และ ทำประตู ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่เขาได้ค้าแข้งในยุโรป เนื่องจากผู้เล่นชั้นยอด 80-90 เปอร์เซ็นต์ เล่นอยู่ที่นั่น และ เชซุส ก็เคยปะทะมาแล้ว”
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. KHOBSANAM.COM ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 407

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่แบ่งกู..จะบอกกับแม่มึง เฆซุส55555555555555555555555

ห๊ะ...ว่าแต่แบบหักโหมก็คงไม่ไหวนะ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.