Members

หมดยุค! ‘ฮาร์ท’ไม่ติดทัพสิงโตบู๊เวิลด์คัพ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

หมดยุค! ‘ฮาร์ท’ไม่ติดทัพสิงโตบู๊เวิลด์คัพ
————————————————————
 
เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจ ฮาร์ท มือกาว แมนฯ ซิตี้ ได้รับการแจ้งแล้วว่าจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 หลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ตัดสินใจเลือก นิค โป๊ป นายด่าน เบิร์นลี่ย์ ให้เป็นมือ 3 ของทีม
 
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ติดทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
ตำแหน่งของ ฮาร์ท ในทัพ "สิงโตคำราม" เกิดความสั่นคลอนมาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่เขาฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย และขนาดในฤดูกาล 2017-18 ที่เขาไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งมือ 1 ของ "ขุนค้อน" ได้เลย โดยในซีซั่นล่าสุดเขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 19 นัด
 
ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษให้โอกาส แจ็ค บัตแลนด์ มือกาว สโต๊ค ซิตี้ กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน ได้เป็นตัวจริงให้ทีมอยู่บ้าง และเชื่อกันว่าตำแหน่งมือ 1 ของทีมแชมป์โลก 1 สมัย สำหรับการแข่งที่ รัสเซีย ก็คงเป็น บัตแลนด์ หรือไม่ก็ พิคฟอร์ด แต่ ฮาร์ท ก็ยังหวังว่าจะโดนเรียกติดทีมในฐานะมือ 3 ของทีม
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่า ฮาร์ท ได้รับการแจ้งแล้วว่าเขาจะไม่ถูกเรียกติดทีมชุดลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 แน่นอน หลังจากที่ เซาธ์เกต ตัดสินใจเลือก นิค โป๊ป นายทวาร เบิร์นลี่ย์ ให้เป็นมือ 3 ของทีม เนื่องจาก โป๊ป ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
 
แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของ ฮาร์ท เผยกับ เดอะ ซัน ว่า "เขาไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะไม่ติดแม้แต่กระทั่งชุด 23 คน ข่าวในครั้งนี้มันทำให้ โจ ช็อกสุดๆ"
////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr. siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 439

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าเห็นใจฮาร์ท แต่ฟอร์มตกจริง ๆ เหวอบ่อยเกินครับ ผมว่าฮาร์ทไม่พัฒนาตัวเองเท่าที่ควรอะ เหมือนหยุดอยู่กับที่แล้วกินบุญเก่า ไม่น่าทำตัวเองเลยฮาร์ท เหมือนทีมเก่าทีมแก่ที่กินบุญเก่า มันไม่เวิร์คนะฮาร์ท อิอิ

เป๊บอาจจะเป็นโค้ชคนแรก ที่เห็นอาการฟอร์มตกของฮาร์ท

รวมทั้งเห็นสไตล์การเล่นของฮาร์ทที่ไม่เข้ากับการทำทีมแบบเป๊บๆ แต่ตอนนั้นเป๊บโดนด่าขรม

ถึงวันนี้ ฮาร์ทก็ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองไปแล้ว ทั้งกับทีมโตริโน่ และกับเวสแฮม

ซึ่งผลเป็นยังไงคงไม่ต้องสรุป !

จบฤดูกาล พ้นการยืมตัวของเวสแฮมป์.. หลุดทีมชาติ.. กลับมาเรือใบ..

แล้วจะยังไงต่อดีหนอฮาร์ท ?!?

่ตามนั้นครับ มีโอกาสพัฒนา แต่ไม่เอา ไม่ยอมนึกว่าตัวเองเก่งแล้ว เฮ้อ ต้องทำใจครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.