Members

โรบินโญ่ ยอดดาวยิงเลือดแซมบ้า สร้างความปั่นป่วนให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดอีกครั้ง ด้วยการเปิดเผยว่าอยากย้ายไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน

โรบินโญ่ ยอดดาวยิงเลือดแซมบ้า สร้างความปั่นป่วนให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดอีกครั้ง ด้วยการเปิดเผยว่าอยากย้ายไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปนอย่างยิ่ง และคงจะไม่ปัดโอกาสหากได้รับการติดต่อมาจริง


โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าอยากลงเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง มาตลอดเวลา และคงจะปฏิเสธได้ยากมาก หากได้รับการติดต่อให้ย้ายไปร่วมทีม

"มาร์ก้า" สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน รายงานคำพูดของดาวยิงวัย 25 ปี ในเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู ในอนาคตว่า " มันไม่ง่ายแน่นอน ในการปฏิเสธทีมอย่างบาร์เซโลน่า พวกเขาเป็นทีมแชมป์ยุโรป นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ในเมืองที่สวยงาม และผมก็ชอบประเทศสเปนมาก "

นอกจากนั้น อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ยังกล่าวยกย่อง โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือหนุ่มของบาร์เซโลน่า และยอมรับว่ารู้สึกยินดีมากที่มีข่าวกับทีมนี้ด้วย " บาร์ซ่าเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขที่ทีมนี้สนใจผม ไม่มีใครที่จะไม่อยากเล่นร่วมกับนักเตะอย่าง ชาบี, (อันเดรส) อีเนียสต้า, (ลิโอเนล) เมสซี่, (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช และคนอื่นๆ ผมชอบบาร์เซโลน่า พวกเขายอดเยี่ยมมาก "

Views: 44

Reply to This

Replies to This Discussion

เงียบ..........
พวกสื่อเสี้ยม พยายามจริง จริ๊ง.....
ยังไม่ไปไหนจ้า.........
หวังว่าแฟนบอลที่อังกฤษจะฉลาดพอ
ไอ้บิญโย่วว
แกอย่าๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.