Members

ฟีฟ่าลงมือสอบสวน เรือใบยันดึงเด็กฝรั่งเศสถูกกฎ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 กันยายน 2552 02:29 น.


“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันการดึงตัว เฌเรมี เฮล็อง มาจากสโมสรแรนส์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นไปตามครรลองทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงดำเนินการสอบสวนกรณีฉาวแล้ว



เรือใบ VS แรนส์


ตั้งแต่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงดาบห้ามซื้อนักเตะเสริมทัพไปจนกระทั่งเดือนมกราคมปี 2011 โทษฐานทำผิดกฎกรณีไปดึงตัว กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศสมาจากล็องส์ จากนั้นก็ได้มีการเรียกร้องจากทีมเล็กๆ ออกมาเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ เลอ อาฟร์ ก็กล่าวหาว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินล่อ พอล ป็อกบา มาสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มาถึงกรณีล่าสุดที่ แรนส์ ไม่พอใจที่โดน แมนฯ ซิตี กระชากตัว เฌเรมี เฮล็อง กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี ไปร่วมงานแบบไม่ชอบมาพากล ทำให้มีการร้องเรียนไปยังฟีฟ่า ซึ่งเมื่อวันอังคาร ฟีฟ่าก็มีแถลงการณ์ออกมาเรียบร้อยแล้ว “เราสามารถยืนยันว่านี่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาสถานภาพของนักเตะภายใต้ฟีฟ่า ซึ่งก็รวมถึงกรณีของ เฌเรมี เฮล็อง, สโมสรแรนส์ และสโมสรแมนฯ ซิตี”

อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสรโต้ทางแรนส์ เช่นกัน “เราสามารถออกมาบอกอย่างสบายใจว่า การดำเนินการเป็นไปตามกระบวนการที่ถูกต้อง ไม่มีการกระทำใดๆ ที่เป็นการฝ่าฝืนสัญญาของ เฌเรมี เฮล็อง แต่อย่างใด”


......อย่างไรก็ขอให้ แมนชิของเรา รอดเถอดครับบ..

ที่มา
http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000104286

Views: 35

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้โว๊ย....สู้ๆ....
ข่าวจาก Asstv.........
อิอิ ถุกกฏ นะะ

จะได้ไม่ถุก กด อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.