Members

จำใจซบแมนยู?แฉซานเชซอยากซบแมนซิแต่ติดเรื่องเงิน

http://static.siamsport.co.th/news/2018/06/06/news201806060235142.jpg

จำใจซบแมนยู?แฉซานเชซอยากซบแมนซิแต่ติดเรื่องเงิน
__________________________________________
สื่อผู้ดี แฉ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมขยัน อยากย้ายไปทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างมาก แต่ดันโดนปฏิเสธความต้องการเรื่องค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ทำให้ต้องจำใจเบนเข็นไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ตีแผ่เหตุผลที่แท้จริงที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เลือกย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธความต้องการของเขาเรื่องค่าเหนื่อยจำนวน 600,000 ปอนด์ (ราว 27 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

หัวหอกเลือดชิลี กำลังจะหมดสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขามีข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" มาตลอด หลังจากที่พลาดการย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปีที่ผ่านมา โดยในเวลานั้นมีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า ซานเชซ กระสันกลับไปร่วมงานกับกุนซือโจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างมาก

ขณะที่ เดลี่ เมล ระบุว่า อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อยากย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ และต้องการค่าเหนื่อจำนวนมหาศาลถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังช่วยพวกเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2017-18 อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ปัดข้อเสนอของนักเตะ และนั่นทำให้เจ้าตัวเลือกไปเล่นให้ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ แทน

กระนั้นการไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักเตะต้องเจอกับความยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ มูรินโญ่ และเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อซัดไปเพียง 3 ประตูจากการเล่นช่วง 5 เดือนแรกในนามแข้ง "ผีแดง" และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ซานเชซ ไม่มีความสุขกับการเล่นที่นี่ด้วย

///////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 612

Reply to This

Replies to This Discussion

หน้าเงิน

555 พูดสั้น ๆ ง่าย ๆ เห็นแก่เงิน ดีละที่ไม่มาและเราไม่เอา เวอร์เกิ๊น

บ้าใครจะไปจ่ายว่ะ 6 แสนปอนด์ ได้ตัวเทพมา 3 ตัวเลยเชียวนะนั่น  หรือเอาแบบ บระเจ้ามาก็ 2 คนเลยอ่ะ  นี่เรามี องค์มาหเทพแบบ ซุส! มาแล้วหนึ่งองค์ (เฮซุส)  จะไปเอาพระเจ้าที่ไหนมาอีก...ครัช

มาเรือ ใช่ว่าจะได้ลงทุกสัปดาห์ไอ้น้อง...ถาม ริ่ง+ซาเน่ เขาอ่ะยัง...แต่ถ้าเป็นกองหน้าก็ต้องถาม กุน+ซุส เขาก่อนอีก...เหนื่อยว่ะ

ไปผีอ่ะถูกแล้ว ค่าเหนื่อย ขนาดนี้............... 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.