Members

แมนฯ ซิตี้ ร้อนตัว โร่ยืนยันกระชากตัว เฌเรมี่ เอล็อง ดาวรุ่งน้ำหอม มาเสริมทัพอย่างถูกต้องตามกฎทุกประการ หลังเกิดข่าว ฟีฟ่า เปิดฉากสอบสวนตามคำร้องเรียนของ แรนส์ อยู่ในเวลานี้



"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัด ทีมทำตามกฎระเบียบทุกอย่างในเรื่องการเซ็นสัญญา เฌเรมี่ เอล็อง ปราการหลังดาวรุ่งเลือดน้ำหอม ภายหลังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยัน กำลังเปิดการสอบสวนตามคำร้องเรียนจาก แรนส์ สโมสรดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส


แรนส์ เดินหน้ายื่นเรื่องร้องเรียน หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ทำการเซ็นสัญญา เอล็อง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์อ้างว่า ดาวเตะวัย 17 ปี และ แรนส์ มีคดีความจนต้องพึ่งอำนาจศาลแพ่งช่วยตัดสินกันอยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยซ้ำ


"เรือใบสีฟ้า" ออกแถลงการณ์ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบดีถึงข้อพิพาทเรื่องสัญญาในศาลฝรั่งเศสระหว่าง เฌเรมี่ เอล็อง และ แรนส์ ข้อพิพาทระหว่างตัวนักเตะและสโมสรเกิดขึ้นก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแสดงความสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถแสดงทัศนะใดๆ ได้จนกว่ากระบวนการยุติธรรมฝรั่งเศสจะสิ้นสุดลงแล้ว อย่างไรก็ตาม เราอุ่นใจมากว่าเราทำตามกฎทุกอย่าง และไม่มีทางโน้มน้าวใจให้ เฌเรมี่ เอล็อง ฉีกสัญญาแน่นอน"


ก่อนหน้านี้ ฟีฟ่า เพิ่งสั่งแบน เชลซี ห้ามซื้อตัวนักเตะใหม่เป็นเวลา 18 เดือน จนถึงเดือนมกราคม 2011 โทษฐานฉก กาแอล กากูต้า ปีกดาวรุ่งของ ล็องส์ มาร่วมทีมแบบผิดกฎเมื่อปี 2007 นอกจากนี้ เลอ อาฟร์ ยังกล่าวหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าใช้ลูกไม้สกปรกในการคว้าตัว ปอล ป็อกบา แข้งดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอม เข้าสังกัด ขณะที่ทัพ "ปีศาจแดง" ปฏิเสธไม่ได้ทำผิด และขู่จะดำเนินการฟ้องร้องหาก เลอ อาฟร์ ไม่หยุดกล่าวหาเสียๆ หายๆ

Views: 39

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ไง
กล่าวหากันนี้หว่า
ฟีฟ่า
ใจร้ายๆๆๆๆ
มิเชล พลาตินี่ ...เห็นลีคอังกฤษดังจนกลบลีคฝรั่งเศษมั้ง..


ยุแหลก!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.