Members

‘เดอบรอยน์’ลั่นขอนำ’เบลเยี่ยม’คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพ meme และ ข้อความ

‘เดอบรอยน์’ลั่นขอนำ’เบลเยี่ยม’คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก
—————————————————————
 
เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม ลั่นขอนำ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ซิวถ้วยเวิลด์ คัพ 2018 หลังทีมถูกยกให้เป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ บอกทุกคนต่างต้องการคว้าโทรฟี่ และทั้งหมดที่ทำได้คือเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด
 
เบลเยียม ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตลอด 2 ทัวร์นาเมนต์หลังสุด ถึงแม้ว่าถูกยกให้เป็นม้ามืดในทั้ง 2 รายการที่ผ่านมาก็ตาม และในเวลานี้พวกเขาก็ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของศึกเวิลด์ คัพ 2018 ซึ่งก่อนหน้านี้ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีม เพิ่งออกมากล่าวว่า "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" จำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง และล่าสุด เดอ บรอยน์ ก็เห็นด้วยเต็มที่กับเพื่อนร่วมทีม
 
"ทุกคนต้องการคว้าแชมป์ 32 ทีมลงเล่นในฟุตบอลโลก มีอยู่ 15 ทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ ฉะนั้น มี 14 ทีมที่จะต้องผิดหวัง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์ ทุกคนพยายามเตรียมตัวอย่างดีที่สุดและในทัวร์นาเมนต์คุณต้องการทุกอย่าง ทั้งกลุ่มที่ดี, ฟอร์มที่ดี, โชค และสภาพแวดล้อมที่ดี"
 
"ผู้ตัดสินก็อาจมีส่วนตัดสินทัวร์นาเมนต์ ดังนั้น ทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้คือการเตรียมพร้อมด้านสภาพจิตใจ, สภาพร่างกาย ทั้งโดยส่วนตัวและในฐานะทีม และหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุดและทำหน้าที่ที่คุณต้องทำ ในท้ายที่สุดแล้วคุณจะสามารถพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้" เดอ บรอยน์ กล่าว
 
สำหรับ เบลเยียม จะเริ่มต้นฟุตบอลโลก ด้วยการเจอกับ ปานามา วันที่ 18 มิถุนายน หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ คอสตาริก้า ในวันจันทร์นี้
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr. siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 273

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไป ศักยภาพมีเพียงพอครับ ทีมเวิร์คเยี่ยมก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.