Members

ใครจะปังสุด! ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

ใครจะปังสุด! ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

ในสกู๊ปนี้ทางทีมงานSiamsport จะพาไปดูยอดแข้งดาวรุ่งที่มีโอกาสได้แจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอลโลก 2018 จะมีใครกันบ้างไปดูกันได้เลย

    5. เฮอร์วิ่ง โลซาโน่ : เม็กซิโก

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

    เม็กซิโก ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งจุดเด่นของจังโก้ ในช่วงที่ผ่านมาคือแผงมิดฟิลด์และแนวรับ โดยกองหน้าแทบจะไม่มีชื่อที่โดดเด่นขึ้นมาเลยนอกจาก กวาห์เตม็อค บลังโก้ หรือ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ

    แต่ในปัจจุบันมีดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังฉายแสงในลีกฮอลแลนด์ นั่นคือ เฮอร์วิ่ง โลซาโน่ ตัวรุกจากสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นสไตล์การเล่นของโลซาโน่คือ เป็นปีกที่ถนัดเท้าขวาสามารถตัดเข้าในแล้วยิงประตูได้ดี ซึ่งจะคล้ายๆกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสมัยอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด 

    ชีวิตในเอริดิวิซี่ ลีกฮอลแลนด์ เขามีส่วนร่วมพาพีเอสวี คว้าแชมป์ลีกมาครอง และในนามทีมชาติเขาสามารถช่วยแบ่งเบาภาระชิชาริโต้ ได้เป็นอย่างดี และในวัยเพียง 22 ปีเขาคือความหวังของชาวเม็กซิกันในฟุตบอลโลกครั้งนี้

    4. ดาวินซอน ซานเชซ : โคลอมเบีย

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

    หลังย้ายจากอาแจ็กซ์ มาอยู่กับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวถึง 38 ล้านปอนด์ กองหลังดาวรุ่งโคลอมเบียก็สามารถทำผลงานได้โดดเด่นทันทีในปีแรกในเกาะอังกฤษ

    ทั้งความเร็ว การอ่านบอล คือจุดเด่นของซานเชซ ที่ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว ในทีมชาติโคลอมเบียชุดนี้มีแนวรุกระดับท็อป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือฮาเมส โรดริเกซ ส่วนในแนวรับก็ยังมีเยอร์นี่ มีน่า เป็นคู่หูในแผงหลัง

    ในตอนนี้ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของดาวรุ่งคนนี้ และในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย จะเป็นบทพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งของดาวินซอน ซานเซซ

    3. อเล็กซ์ อิโวบี้ : ไนจีเรีย

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

    เป็นเรื่องดีของทีมอินทรีมรกตที่อเล็กซ์ อิโวบี้เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แทนที่จะเป็นทีมชาติอังกฤษ 
    
    อิโวบี้ เป็นตัวรุกที่มีความเร็วและทักษะฟุตบอลที่ดีซึ่งจะสามารถช่วยให้ไนจีเรียลุ้นผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

    ขุมกำลังของอินทรีมรกตชุดนี้ เรียกได้ว่ามีทรัพยากรที่ดีอยู่ในทีมทั้ง อาห์เหม็ด มูซ่า, จอห์น โอบี มิเกล และวิคเตอร์ โมเสสซึ่งจะเป็นแรงสนับสนุนให้หลายชายของเจย์ เจย์ โอโคชา วัย 22 ปีสร้างชื่อได้ในทัวร์นาเมนต์นี้

    2. คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ : ฝรั่งเศส

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

    ความเร็ว, ความเฉียบคม และความทะเยอทะยาน มีอยู่ในตัวของโคตรดาวรุ่งจากเปแอสเชคนนี้ 

    แม้จะอายุเพียง 19 ปี แต่เอ็มบั๊ปเป้ถูกได้รับยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมชาติฝรั่งเศสในเวลานี้ การได้ประสานงานร่วมกับเนย์มาร์และเอดินสัน คาวานี่ ในนามสโมสรจะส่งเสริมให้เอ็มบั๊ปเป้เติบโตขึ้นเป็นกอง

    ส่วนในฟุตบอลโลกคราวนี้เขาคือความหวังอันดับสองของตราไก่รองจากอ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งดีดิเย่ร์ เดส์ซองส์ ก็คาดหวังว่าเอ็มบั๊ปเป้ จะพาฝรั่งเศสประสบความเร็จที่รัสเซีย

    1. กาเบรียล เชซุส : บราซิล

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

    เชซุส ทำให้หลายคนนึกถึงสมัยโรนัลโด้ ยอดกองหน้าเซเลเซาในวัยหนุ่ม โดยดาวรุ่งคนนี้เป็นกองหน้าที่มีสไตล์เข้ากับฟุตบอลสมัยใหม่และได้รับโอกาสสวมเสื้อหมายเลข 9 ของทัพแซมบ้า

    ยิ่งไปกว่านั้นเขาสามารถประสานงานกับเนย์มาร์ได้เป็นอย่างดี ในรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ และจากฟอร์มการเล่นของทีมชาติบราซิลในช่วงที่ผ่านมานับว่าอยู่ในช่วงที่ดีมาก

    แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในคีย์แมนหลักของบราซิล ที่จะหวังคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 6 หลังในครั้งที่แล้วต้องเสียน้ำตาให้กับเยอรมันในรอบรองชนะเลิศ ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 457

Reply to This

Replies to This Discussion

เทพดาวรุ่งตัวท้อปยุโรปทั้งนั้นแต่เชียร์เชซุส

สงกะสัย น้องเฮซุส จะแข่งกับน้องเปป้นะ อิๆๆ

เสียดายที่โค้ชโบราณปิดทางซาเน่ หมดสิทธิ์โชว์พาวในบอลโลก..

..ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นอีกคนที่มีลุ้นแจ้งเกิด !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.