Members

ระดับโลก! พรีเมียร์ลีกประกาศมอบรางวัลให้"เรือใบสีฟ้า"

ระดับโลก! พรีเมียร์ลีกประกาศมอบรางวัลให้"เรือใบสีฟ้า"
________________________________
สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทีมได้บรรลุมาตรฐานขั้นสูงสุดตามที่พรีเมียร์ลีกกำหนดไว้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

มาตรฐานซึ่งได้รับการระบุจากพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2015 เพื่อการพัฒนาและสร้างมาตรฐานความเท่าเทียมกันในคุณภาพของสโมสร อันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สะท้อนถึงกฏหมายด้านความเสอมภาคในปัจจุบันและกฏหมายแรงงาน เพื่อเป็นแนวทางให้แก่สโมสรฟุตบอลอาชีพได้บรรลุเป้าหมายที่แบ่งเป็นสามระดับได้แก่ ระดับทั่วไป,ระดับขั้นเบื้องต้น และระดับขั้นกลาง ไปจนถึงระดับสูงสุด

ซึ่งเพื่อให้ได้บรรลุระดับขั้นสูงสุดของมาตรฐานพรีเมียร์ลีก สโมสรต่างๆจะถูกประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าสโมสรนั้นๆมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงความเสมอภาคและเป็นส่วนสำคัญในองค์กรของตน

โดยหลังจากการประเมินที่สโมสรเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ปรากฏว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการชื่นชมกับความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นของสโมสรในการสร้างความเสมอภาค โปร่งใส และมีการเชื่อมโยงพัฒนาสโมสรให้สอดคล้องกับปรัชญาของทีมเข้าด้วยกัน

โดยคุณโอมาร์ เบอร์ราดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ซิตี้ของเราได้รับแรงผลักดันมาจากความเชื่อมั่นในค่านิยมของฟุตบอล นั่นคือการทำงานเป็นทีมและความมีน้ำใจนักกีฬาของทีม ที่จะช่วยให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น และสร้างความเชื่อมั่นว่าระบบต่างๆจะถูกปลูกฝังอยู่ในทุกระดับขั้นของสโมสร"

"เรามีความยินดีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัล Advanced Level of the Equality Standard และเราจะมุ่งหวังเพื่อที่จะสร้างผลงานของเราในรูปแบบดังกล่าว เพื่อให้ว่าฟุตบอลนั้น เป็นของทุกคน"

บิล บุช ผู้อำนวยการบริหารพรีเมียร์ลีกกล่าวเสริมว่า "พรีเมียร์ลีกขอแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการบรรลุระดับขั้นสูงสุดของ Premier Standard Equity Standard หรือมาตรฐานของพรีเมียร์ลีก"

"กระบวนการประเมินมาตรฐานของเรานั้นมีความเข้มงวดและเป็นอะไรที่ท้าทายมาก รางวัลนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความคืบหน้า และการพัฒนาของซิตี้ในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมาในการส่งเสริมและปลูกฝังความเสมอภาค และเชื่อมความหลากหลายต่างๆในสโมสรเข้าด้วยกัน"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.th.mancity. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 645

Reply to This

Replies to This Discussion

ยอดเยี่ยมครับ

เรือใบสีฟ้าไม่หยุดแค่นี้แน่นอน

ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง แมนซิติ้ ก้าวไปข้างหน้าในทุกมิติจริงๆ ขอบคุณทุกภาคส่วนในองค์กรด้วยครับ

อ้าว...นี่มันสโมสรที่ใช้เงินฟาดหัวนักเตะ..มิช่ายเรอะ  ทำไมได้รับเกียรติขนาดนี้ล่ะ...แล้วแชมป์พรีเมัยร์ตลอดกาลหายไปไหน ตลอดจนแชมป์ UFFA หลายสมัยของสโมสรในอังกฤษ ไม่ได้รับคำชมเชยแบบนี้บ้างหรือครับ...สงสัยๆจริงๆ แต่ล่ะสโมสรมันระดับตำนานนะครับนั่น..???

รางวัลนี้ทรงคุณค่า เป็นเกียรติประวัติของสโมสร..

..เป็นสิ่งที่สะท้อนความสามารถ ความมุ่งมั่น วิสัยทัศน์ของเจ้าของและบอร์ดบริหาร..

..ทั้งหมดนี้มันเป็ฺนเสมือนคุณต่าที่เป็น"นามธรรม" จับต้องไม่ได้..

..แต่ในฐานะแฟนเรือใบสีฟ้าก็อยากจะได้อะไรที่เป็น"รูปธรรม" จับต้องได้..

..ซึ่งนั่นคือ"ถ้วยบื๊กเอียร์" ที่สะท้อนความเป็นเจ้ายุโรปที่่ แมนยู ลิเวอร์พูล เชลซีได้เคยสัมผัสจับต้องได้มาแล้ว..

..เป๊ปจะทำให้แมนซิตี้ได้ไหม ?

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.