Members

‘เดอบรอยน์’ลั่นนี่คือโอกาสสุดพิเศษของ'เบลเยี่ยม'เพื่อแชมป์เวิลด์คัพ

ไปใ‘เดอบรอยน์’ลั่นนี่คือโอกาสสุดพิเศษของ'เบลเยี่ยม'เพื่อแชมป์เวิลด์คัพ
————————————————————————————
 
เควิน เดอบรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วาดฝันว่าจะนำทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกของพวกเขา
 
เควิน เดอบรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม เคยพูดผ่านสื่อหลายครั้งในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาว่าทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปจะร่วมศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์โลกและตอนนี้เหลืออีกเพียง 2 ก้าว เดอบรอยน์และเพื่อนร่วมทีมกำลังจะไปถึงจุดหมายก่อนที่ เบลเยียม จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส ที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในคืนวันอังคารนี้
 
"เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่ด้วยความยโสอวดดีกับสิ่งที่ผมพูดในตอนนั้น เบลเยี่ยมมีทีมที่ดีมาก มีหลายสิบทีมบอกว่าเราจะเป็นแชมป์โลก" เดอบรอยน์เผย
 
"คุณจะต้องแสดงให้เห็นว่าคุณมีความทะเยอทะยานในฐานะทีม ในฐานะกลุ่มนักเตะ แสดงให้เห็นว่าคุณต้องการคว้าชัยชนะ มิฉะนั้นในความเห็นของผม คุณจะไม่สามารถคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ได้เลย เรามาที่นี่เพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ เพื่อคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์และนั่นคือทัศนคติที่เราจะนำเข้าสู่แมตช์ในนี้"
 
เควิน เดอบรอยน์ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส ในคืนวันอังคารนี้ว่าเป็นหนึ่งในเกมยิ่งใหญ่ที่สุดของรอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งทุกคนต่างต้องการลงเล่นเกมแบบนี้
 
"เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลโลก มันจะเป็นตอนนี้หรือไม่เลย ในฐานะนักเตะ บางทีคุณอาจจะมีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกหรือศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสัก 2 หรือ 3 ครั้งในชีวิต การแข่งขันรายการอื่นๆคุณจะมีเกมให้ลงเล่นในอีก 3 วันต่อมา ที่นี่มันแตกต่างกัน เรารู้ว่าเราจะถูกเขี่ยพ้นเส้นทางถ้าเราไม่ชนะ"
 
นักข่าวถามเดอบรอยน์ 'กดดันหรือไม่? "ตามมุมมองของผม ไม่มากเท่าไหร่ มีความกดดันเสมอในเกมที่เราเล่น ชัดเจนว่าอาจมีคนดูเกมนี้มากขึ้น แต่ท้ายที่สุดผมพยายามจะทำให้ดีที่สุดของผมและสุดกำลังของผมเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้"
 
"นี่เป็นโอกาสพิเศษสำหรับทั้งทีม สำหรับทั้งหมดของเบลเยี่ยม และสำหรับการทำงานหนักที่เคยทำไม่เฉพาะช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ในช่วง 10 หรือ 15 ปีในการพัฒนานักเตะหนุ่มๆเหล่านี้"
 
"มันจะเป็นโอกาสพิเศษมากขึ้นในการเข้ามาเล่นรอบรองชนะเลิศเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสและด้วยความตื่นเต้นกับรางวัลใหญ่ของเกมนี้ที่จะเป็นของหนึ่งในสองชาตินี้เท่านั้น" เดอบรอยน์กล่าว
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr thsport.com ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 362

Reply to This

Replies to This Discussion

..ด้วยใจจริงอยากให้เบลเยียมได้แชมป์เวิล์ดคัพครั้งนี้จริงๆ..

..ก็ยอมรับว่าเพราะมีนักเตะของซิตี้เป็นตัวหลักของทีมอยู่สองคน..

..ความโดดเด่นของเดอ บรอยน์ทำให้วงการฟุตบอลทั่วโลกจับตามอง..

..กอมปานีก็เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ของเขา อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ได้..

..เชียร์ๆๆๆ คืนนี้ !

ุ้ถ้าเบลเยี่ยมไม่ได้ก็ขอเป็นอังกฤษ อิอิ

ถ้าเบลเยี่ยมเจออังกฤษ  จะกลายเป็นนัดเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีค นอกเกาะอังกฤษเลย...อิอิ

ปีนี้มีลุ้นเลย เอาให้ได้ครับ ว่าแต่อังกฤษก็มีหวังนะ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.