Members

น้ามูแซะ! 'ราฮีม'ฟอร์มไม่ได้ดีกว่าแรชฟอร์ด และคนอื่นๆ

น้ามูแซะ! 'ราฮีม'ฟอร์มไม่ได้ดีกว่าแรชฟอร์ด และคนอื่นๆ
________________________________________________
โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเวิร์สต์ วัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้โชว์ฟอร์มดีกว่าตัวรุกคนอื่นๆในทีมชาติ

สเตอร์ลิ่ง ทำไป 23 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ให้ 'เรือใบสีฟ้า' ตลอดฤดูกาลที่แล้วทว่าในศึกเวิลด์ คัพ 2018 ดาวเตะวัย 23 ปีลงตัวจริง 6 นัดเท้าบอดสนิท

มูรินโญ่ แสดงทรรศนะกับ RT "สเตอร์ลิ่งไม่ได้มีบอลโลกที่ดีนัก"

"เขาไม่ได้มีบอลโลกที่ดีพอที่จะถูกเลือกก่อนวาร์ดี้, เวลเบ็ค หรือ แรชฟอร์ด ซึ่งต่างน่าจะสภาพดีกว่าทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck.. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 506

Reply to This

Replies to This Discussion

หลายคนอาจมองต่างกัน  สเตอริ่งไม่ได้ยิงเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็คลำทางให้ได้ทางบอล แต่อย่างว่า เมื่อเลือกยิงเองแล้วเสีย ก็จะโดนด่าเป็นธรรมดา แต่ถ้าเลือกจ่าย ก็จะไม่โดนด่า 555 เรื่องมันก็แค่นี้.....

ส่วนเด็กนรก2 ตัวทั้งลินการ์ดและ แรซฟอร์ด เหมือน ลงไปโชว์สเต๊ปการเคลื่อนที่แต่ใช้ทำยาอะไรไม่ได้

เฮอริเคนก็รอบอลเกินไปไม่เหมือนตอนอยู่สเปอร์ เรียกว่า ได้เป็นดาวซัลโว มาจาก ยิงจุดโทษมากกว่า

ส่วนลูกากู เห็นได้ชัดเจนว่า ถ้าจ่ายไปข้างหน้าแล้วเขาไม่ได้เร็วมากมาย สังเกตจากลูกที่เดอบรอย จ่ายลูกากู มักวิ่งไปไม่ทัน หรือเลี้ยงเลยบอล...ขนาดว่ากุนไม่เร็วมากนัก แต่ก็ไปเอาบอลถึงทุกที 5555

"คือคุณต้องยอมรับก่อนเลยว่าฟอร์มของเขามันไม่เวิร์ค เรียกว่าแย่มากก็ยังได้ เด็กคนนี้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าไม่ดีพอสำหรับทีมชาติ และเวทีใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลกแม้แต่น้อย"

"ปัญหาคือผู้จัดการทีมยังคงเลือกให้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่มีตัวเลือกอื่นอย่าง เจมี วาร์ดี, แดนนี เวลเบ็ค รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด รออยู่เช่นกัน"


"สามคนที่ว่ามานี้เหนือกว่า สเตอร์ลิง ทุกด้าน ไม่ว่าจะสภาพความฟิต ความแข็งแกร่งของร่างกาย รวมถึงสภาวะจิตใจ แล้วทำไมถึงไม่ได้เป็นตัวจริง ?"...คำพูด จ่ามู

ผมก็ว่าจริงนะครับ ยกเว้น เรซฟอร์ด ที่อยู่ตำแหน่งเดียวกับ สเตอริ่ง..........แต่ สำหรับริ่งแล้ว กองหน้ามันไม่เวิกจริงๆ สำหรับเขามีนคือ ปีกอพอลโล่เท่านั้น  เพราะในการเล่นกะแมนซิ ลูกจ่อๆก็ยังยิงทิ้งไปได้นะครับบบบ 555

มันตลกตรงที่ ผจก. มาแซะ

คือถ้าเป็นแฟนบอลที่อาจไม่ได้สนใจเรื่องแผนการเล่นจะไม่แปลกใจเท่าไหร่  แต่คนที่ควรจะรู้ว่าเพราะอะไรสเตอร์ริ่งถึงไม่ยิงเยอะหรือยิงไม่ได้แบบเล่นให้ซิตี้ดันออกมาพูดแซะแบบนี้นี่มันตลกร้ายจริงๆ

บทบาทของสเตอร์ริ่งโคตรสำคัญกับอังกฤษเลย  ถ้าไม่มีสเตอร์ริ่งก็คงยากที่จะได้เห็นอัลลีหรือกองกลางคนอื่นๆเติมสอดขึ้นไปยิงประตู  แม้กระทั่งหลายๆลูกของเคนด้วย

เพราะสเตอร์ริ่งแม่งโดนให้ยืนหน้าเป้าคู่กับเคน  และทุกครั้งจะต้องฉีกตัวออกไปริมเส้นซ้ายหรือขวาเพราะรับบอลและดึงตัวประกบ  และในทุกการบุก  เคนจะถอยลงมาต่ำกว่าสเตอร์ริ่ง  ทำให้ทุกครั้งที่บอลสาดยาวขึ้นไปและเคนถอยลงมา  กองหลังมากกว่า 1 คนเสมอจะเข้ามารุมสเตอร์ริ่ง  ทำให้เคนและกองกลางคนอื่นๆสามารถสอดขึ้นมาสร้างโอกาสยิงประตูได้ตลอด

ในช่วงเวลาที่ตีบตัน  หลายครั้งในทุกเกม  สเตอร์ริ่งต้องลงไปช่วยล้วงบอลในแดนตัวเองแล้วลากขึ้นมาก่อนจะถ่ายบอลออกซ้ายหรือขวาไม่ก็ส่งต่อคนใกล้ๆ

ผิดกับบทบาทในซิตี้ที่สเตอร์ริ่งเป็นตัวสอดขึ้นไปทำประตูที่ริมเส้นฝั่งขวา  หน้าที่ชัดเจนคือทำงานแค่ริมเส้นฝั่งขวากับสอดเข้าไปในกอรบเขตโทษเพื่อทำประตู

เห็นด่าสเตอร์ริ่งกันจัง  ถามจริงๆถ้ามันไม่สำคัญกับบทบาทหน้าที่โค้ชที่ไหนจะเอาลงสนาม  บอลก็แทบไม่ได้ได้แต่วิ่งไล่บอล  พอบอลมาถึงก็ต้องแปะต่อให้คนอื่น   แล้วมันจะเอาอะไรไปทำประตู  ขนาดส่งบอลสวยๆให้เพื่อนในบอลโลกหนนี้ 3-4 ครั้งยังยิงกันออก  แล้วเจ้าริ่งจะเอาอะไรเป็นผลงานล่ะ

เพราะโค้ชล้วนๆ ทำให้นักเตะระดับโลกกลายร่างเป็นนักเตะ อบต ได้ เหมือนที่มูทำกับป๊อกปาและลูกากูนั่นแหละ
ไงล่ะ บอลโบราณ สุดท้ายก็ตีบตันไปไม่เป็น จากที่จะเข้าชิง ได้ไปแค่อันดับสี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.