Members

เกอิต้าเชื่อฤดูกาลนี้'หงส์บี้เรือ'แข่งแย่งแชมป์สนุกแน่

เกอิต้าเชื่อฤดูกาลนี้'หงส์บี้เรือ'แข่งแย่งแชมป์สนุกแน่
__________________________________________
นาบี เกอิต้า กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นใหม่นี้ หลังจากมีการเสริมทัพมากมายในช่วงซัมเมอร์ ชี้ "หงส์แดง" มีคุณภาพเพียงพอ เหลือเพียงแค่เรื่องสภาพจิตใจเท่านั้น

เกอิต้า ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม หลังจากที่มีการทำข้อตกลงกันตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังจัดการดึง ฟาบินโญ่ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ เข้ามาร่วมทัพด้วย ก่อนที่ล่าสุดจะทุบสถิติโลกจ่ายเงิน 67 ล้านปอนด์ (3,015 ล้านบาท) ดึง อลิสซอน เบคเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล มาเฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล ใช้จ่ายเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วกว่า 170 ล้านปอนด์ (7,650 ล้านบาท) ทำให้ถูกยกขึ้นเป็นเต็ง 2 สำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นใหม่นี้ และล่าสุด เกอิต้า ก็มั่นใจว่า "หงส์แดง" มีคุณภาพพอที่จะเบียดแย่งถ้วยกับ แมนฯ ซิตี้

"ผมรู้ว่าเรามีคุณภาพพอ มันเป็นเรื่องของการมีทัศนคติและความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์และต่อสู้อย่างเพียงพอ ผมคิดว่ามันจะเป็นเส้นทางที่ยาวไกล ซึ่งต้องมีความปรารถนาและความเชื่อมั่น ผมคือคนที่มีจิตใจของผู้ชนะอย่างแท้จริง ผมมีความปรารถนาแรงกล้าที่จะคว้าชัยชนะ นั่นคือเหตุผลที่ผมแสดงความดุดันเมื่ออยู่ในสนาม" เกอิต้า กล่าว

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการเล่นที่เน้นการปะทะหนักในพรีเมียร์ลีก เกอิต้า ตอบว่า "ผมไม่คิดว่าเรื่องความหนักหน่วงจะเป็นปัญหาสำหรับผม ผมได้ดูฟุตบอลอังกฤษมากมายและผมก็คุ้นเคยอยู่แล้วกับการเล่นโดยเน้นการปะทะ ด้วยการเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะพร้อมในเร็วๆ นี้ การแย่งบอลคือสิ่งที่ผมชอบ"
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.baahball ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 179

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.