Members

ฮิวจ์สโต้ดันน์ชี้เลือกย้ายซบวิลล่าเอง

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ทนไม่ไหว ต้องออกมาตอบโต้ ริชาร์ด ดันน์ หลังโดนกล่าวหา สโมสรบีบตัวนักเตะให้ย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ชี้ ดันน์ ต่างหากที่เป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาของ ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังตัวแสบ หลังดาวเตะวัย 29 ปี จุดพลุ บอกโดนบีบบังคับให้ต้องย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ไปร่วมทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ด้วยราคา 6 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ก่อน

ดันน์ ซึ่งครองตำแหน่งผู้เล่นแห่งปีของ แมนฯ ซิตี้ มาตลอด 4 ปีหลังสุด ตั้งแต่ปี 2005-2008 อ้างว่า แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวการสำคัญในการเฉดหัวตนออกจากทีม และตนได้บอก คุ้ก ไปแล้วว่า อยากอยู่กับทีมเพื่อชิงตำแหน่งในทีมต่อไป แต่ คุ้ก บอกว่า สโมสรต้องขายเพื่อถอนทุนคืนบ้าง หลังใช้จ่ายไปมหาศาลในช่วงซัมเมอร์

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "ริชาร์ด คิดว่ามันจำเป็นต้องพูดถึงการที่เขาต้องย้ายออกจาก ซิตี้ แต่เขาก็เป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเอง เขาเป็นคนลงนามในสัญญาเพื่อเปลี่ยนสถานะจากการเป็นผู้เล่น ซิตี้ เป็นผู้เล่น วิลล่า มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง ไม่ใช่ว่าเขาโดนบีบให้ต้องย้ายทีมเสียหน่อย ผมจำเป็นต้องพูดว่า มันไม่ค่อยยุติธรรมในการจับ แกร์รี่ คุ้ก มาเป็นแพะรับบาปในประเด็นนี้"

อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ยังจวกแหลกอีกว่า คุ้ก เป็นคนพูดอย่างทำอย่าง แต่ "สปาร์กี้" โดดป้องเหล่าผู้บริหารทีมทันควัน พร้อมยืนกราน พวกเขาทำเพื่อผลประโยชน์ของสโมสรแต่เพียงอย่างเดียว "ผมได้รับแรงสนับสนุนอย่างดีจาก แกร์รี่ และจาก คัลดูน อัล มูบารัค (ประธานสโมสร) ด้วยเช่นกัน เราทำงานกันเป็นทีม เพื่อทำให้สโมสรแข็งแกร่ง และมีลุ้นชิงชัยในอนาคต"

"การตัดสินใจที่กระทำอาจต้องส่งผลกระทบต่อนักเตะหลายๆ รายบ้าง และพวกเขาอาจรู้สึกว่า พวกเขามีเรื่องบางอย่างตกค้างในใจ ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องระบายมันออกมา แต่เรากำลังพยายามทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ดี และเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในอนาคตให้ได้" กุนซือชาวเวลส์ กล่าวในที่สุด

Views: 88

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ามันไม่โดนบีบ จะพูดเพื่อ...
จะโชว์ว่าโกรธไง เลยยอมย้าย

ไม่ใช่ย้ายเพราะกลัวแย่งตำแหน่งไม่ได้

...ขอทำนาย ถ้าดันน์เป็นตัวจริงตลอด วิลล่าไม่มีทางติด top 6
สาวกดันน์ตัวจริงเสียงจริง
สนใจทะม๊ายย เด็กทะเลาะกัน


มารอดู Arsenal แพ้ดีกว่า
ป้องนายเต็มที่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.