Members

ไร้ซึ่งโอกาส! ‘แคสเปอร์’จวกซิตี้ปฏิบัติกับ'ฮาร์ท'ไม่เป็นธรรม

ไร้ซึ่งโอกาส! ‘แคสเปอร์’จวกซิตี้ปฏิบัติกับ'ฮาร์ท'ไม่เป็นธรรม
—————————————————————————
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวถึง โจ ฮาร์ท ว่าได้รับการปฏิบัติที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา หลังได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม เบิร์นลี่ย์ เป็นที่เรียบร้อย
 
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูวัย 31 ปี ไม่ได้อยู่ในทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และยังถูกปล่อยออกไปให้โตริโน่ และเวสต์แฮมป์ ยูไนเต็ด ยืมตัวในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ชไมเคิ่ล ที่เคยร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” กับฮาร์ท ได้ออกมาเปิดเผยถึงมือกาวชาวอังกฤษว่าไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลย ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะกลับมาสร้างผลงานอีกครั้ง
 
"ผมรู้จักโจมานานแล้ว และผมคิดว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่ดูแล้วมันอาจจะเกินไปหน่อย กับหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้น" ชไมเคิ่ล กล่าวกับสกาย สปอร์ต
 
"ไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองเลยว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง รวมถึงทีมชาติอังกฤษด้วยกับช่วงเวลาที่ผ่านมา"
 
"แต่สำหรับโจ สิ่งสำคัญคือการได้กลับมาสู่บ้านของเขา การที่เขาได้กลับมาสู่การใช้ชีวิตที่ปกติในชีวิตของเขาอีกครั้ง"
 
"กับช่วงเวลา 2 ปีที่ไม่แน่นอน มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน และทุกคนต้องการคำถามนี้ด้วยการแสดงผลงานที่ดีกว่าเดิมออกมา ผมรู้จักโจเป็นอย่างดี เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ถ้าใครจะสามารถทำแบบนั้นได้ และเขาคนนั้นก็คือ โจ"
 
โจ ฮาร์ท ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไป 75 เกม และลงเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเกือบ 350 เกม รวมทุกรายการ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัย แชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย แชมป์ลีกคัพ 2 สมัย และแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์อีก 1 สมัย
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr. sport.thaiza.com ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 634

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำไมโจ ฮาร์ทถึงไม่ได้รับโอกาสในทีมเป๊บน่ะเหรอ ใครๆเขากระจ่างกันไปเป็นปีแล้วนะว่าทำไม

มองในมุมกลับ ถ้าฮาร์ทไม่สามารถเล่นบอลในสไตล์ที่เป๊บต้องการได้ มันเป็นธรรมกะเป๊บไหม ?!?

ส่วนการให้โอกาส ก็ให้แล้วนะ ด้วยการสนับสนุนให้ไปมีที่ลงที่ทีมโตริโน่ กับทีมเวสแฮมป์

แต่คงไม่ต้องพูดถึง ว่าผลงานของฮาร์ทมันอยู่ในระดับน่าพอใจไหม

เดี๋ยวใครอาจจะมาหาว่า "คนล้มแล้วข้าม" แบบที่บราโหว่เคยโดนทั้งข้ามทั้งเหยียบ

เอาเป็นว่าไอ้ที่แคสเปอร์เผือกออกมาพูดแบบนั้น

คิดว่านั่นก็ไม่ค่อยเป็นธรรมเท่าไหร่เช่นกันละว้า

ใช่ว่าไม่ให้โอกาสนะครับ แต่ผมว่าต้องมีมากกว่านี้ อีกอย่างฮาร์ทคงไม่ไหวจริง ๆ กับสไตล์เป๊ป ขนาดสไตล์เดิม ๆ ไปไหนยังเอาตัวไม่รอดเลย แต่ก็สงสารโจนะที่รักสโมสร แต่ความสำเร็จมันสำคัญมากเหมือนกันกับสโมสรที่ทุ่มเงินมหาศาล

ถ้าสังเกตุกันดีๆ ฤดูกาลแรก ฮาร์ทไม่ดื้อแพ่ง ยอมเป็นมือ3 ต่อจาก น้าวิลลี่ รับรอง ฮาร์ทเกิดครับ แต่อย่างว่า คนเรา เคยเป็นดาวเด่น ย่อมไม่อยากเป็น ดาวโรย แน่นอน เรียกว่า ยอมหักไม่ยอมงอ แต่ทะลลึ่งไปออกลูกเฟอะฟะที่ต่างแดน (โตริโน) เสียอีกเพราะ นสพ ทุกฉบับ หรือแม้แต่แฟนบอล ด่าเป๊ปเละ!! ในการไม่เก็บฮาร์ทเอาไว้

พอมายุคของ อาแดซอน ช่องว่างมือ 1 ยิ่งแตกต่างเข้าไปอีก  ถามว่า ฟุตบอลการกุศล  นายประตูแบบ บราโว่ แสดงอาการเทพให้เห็น 2 ครั้ง ถ้าไม่มี อาแดซอน ตอนนี้คงมองไปที่ ฮาร์ทแล้วครับ...

ผมชอบโจฮาทนะ เป็นแฟนคลับเลย เป๊บไม่ชอบไม่เอาโจเลย แต่ผมว่าโจยังโชคดีที่ไม่ได้ถูกดองให้นั่งสำรองอยู่กับซิตี้ที่คงไม่ได้มีโอกาสลงเล่นเลย. โจได้เป็นตัวจริงในทีมอื่น แต่ปัญหาคือโจเองที่ไม่สามารถแสดงฝีมือให้เข้าตาผจก.ทีมได้ ทั้งในสโมสรและทีมชาติ ดังนั้นจึงต้องยอมรับชะตากรรม ในฐานะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ต่อไปถ้าฝีมือกลับมาเทพอีก โจยังมีโอกาสอีกเยอะ อายุ31สำหรับผู้รักษาประตูมันไม่เยอะเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.