Members

คล็อปป์หงอย!เป๊ปยันไม่มีปัญหาโดนยกเต็งแชมป์

คล็อปป์หงอย!เป๊ปยันไม่มีปัญหาโดนยกเต็งแชมป์
---------------------------------------------------------
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่มีปัญหาเลยที่ถูกมองว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมเต็งแชมป์ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ โยนแรงกดดันใส่เต็มเหนี่ยว พร้อมสอน นายใหญ่ลิเวอร์พูล ว่าการอยู่กับแรงกดดันไม่ใช่เรื่องที่ยากลำบากอะไรเลย
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องไม่มีปัญหากับการต้องแบกรับแรงกดดันในฐานะทีมเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยกให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่แกร่งที่สุดเหนือกว่า "หงส์แดง" หลายเท่า

" แมน ฯ ซิตี้ " เตรียมลงสนามเกมแรกของซีซั่นพบ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยพวกเขาเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ ขณะที่ "เดอะ เร้ดส์" ซึ่งเสริมทัพมหาศาลจำนวน 250 ล้านปอนด์ (ราว 11,250 ล้านบาท) เป็นทีมเต็งสอง และ คล็อปป์ ก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะถูกมองเช่นนั้น พร้อมยอมรับว่าต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้แรงกดดันจากการเป็นทีมเต็งแชมป์ในช่วงระหว่าง 9 ปีที่ทำงานโค้ช

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ขอบคุณ เจอร์เก้น สำหรับ 9 ปีที่ผมต้องใช้ชีวิตอยู่กับสถานการณ์แบบนั้น มันไม่มีปัญหาอะไรเลย ยกเว้นในปีแรกตอนที่ผมเข้ามาทำงานโค้ช และมีหลายคนในบาร์เซโลน่า ไม่อยากให้ผมเป็นผู้จัดการทีม หลังจากนั้นเราก็คว้า 3 แชมป์และก็เป็นทีมเต็งแชมป์ทุกซีซั่น ดังนั้นเราคือทีมเต็ง ขอบคุณ เจอร์เก้น คุณช่างใจดีเหลือเกิน"

สำหรับการคว้าแชมป์ติดต่อกันนั้น กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "นี่คือเรื่องที่ท้าทาย แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมาย สิ่งแรกก็คือต้องชนะในเกมวันอาทิตย์ จากนั้นก็ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ วูล์ฟส์ ถ้าเราเล่นดี เราก็มีโอกาสทำได้อีกครั้ง ถ้าเราอยากคว้าแชมป์เราต้องเตรียมตัวให้ดียิ่งขึ้น มันคงเป็นเรื่องผิดพลาดมหันต์ที่คิดเกี่ยวกับซีซั่นที่ผ่านมา หรือเราจะได้แชมป์"

"หนทางที่ดีที่สุดก็คือการฝึกซ้อม เราจะได้เห็นตารางตอนจบซีซั่น ไม่ต้องไปคิดอะไรมากเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ติดต่อกัน หรือการป้องกันแชมป์ สิ่งสำคัญก็คือการพัฒนา ผมชอบทำงานร่วมกับทุกๆ คนที่นี่ ผมสนุกมากๆ ห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความสุข พวกเขาเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ การได้อยู่ร่วมกันเป็นกระบวนการที่ดีที่สุด" กวาร์ดิโอล่า กล่าว
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 415

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่ามันแน่ เรือเรากับหงส์ เพราะฤดูกาลก่อนเราแพ้ทาง แต่ฤดูกาลนี้เป๊ปทำการบ้านมาดีกว่าเก่าแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.