Members

อาทิตย์นี้เจอกัน!'โลกิ'ลดกดดันซูฮก'เป๊ป'เก่งกว่าตน

https://www.picz.in.th/images/2018/08/11/BojMLl.jpg


อาทิตย์นี้เจอกัน!'โลกิ'ลดกดดันซูฮก'เป๊ป'เก่งกว่าตน
____________________________________
อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ยอมรับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งกว่า เมื่อทั้งสองมีโปรแกรมต้องนำทีมมาวันกึ๋นกันตั้งแต่เกมนัดเปิดฤดูกาล วันอาทิตย์นี้

แมตช๋นี้จะเป็นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของเอเมรี่ในการเข้ามาคุมทีมปืนใหญ่ ซึ่งถือเป็นบททดสอบหนักทันทีเมื่อผู้มาเยือนเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่งจากซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ ฉลาดที่จะลดแรงกดดันให้ตัวเองเมื่อยกย่องให้เป๊ปเป็นกุนซือที่เก่งกว่า

ดูได้จากสถิติเก่าเมื่อสมัยที่เป๊ปยังคุมทีมบาร์เซโลน่า ส่วนเอเมรี่คุมเซบีญ่าและบาเลนเซีย ผลปรากฎว่า เจอกันมา 10 ครั้ง เอเมรี่ไม่เคยเอาชนะได้สักครั้งเดียว

"ผมอายุ 46 ส่วนเป๊ปอายุ 47 เขาเริ่มต้นสตาร์ตเส้นทางด้วยการเป็นนักเตะ ยิ่งใหญ่กว่าผมมาก เขาเริ่มต้นงานโค้ชซึ่งก็ยิ่งใหญ่กว่าผม" เอเมรี่ กล่าว

"เราเริ่มต้นงานโค้ชอาจจะเวลาไล่เลี่ยกัน แต่สถิติของเขาดีกว่าผม อย่างไรก็ตามผมชอบมากที่จะได้เผชิญหน้ากับเขา เนื่องจากมันทำให้เราต้องเตรียมความพร้อมมากขึ้นเพื่อพยายามเอาชนะทีมของเขาให้ได้"

"เมื่อเราอยู่ในสเปนเวลาที่บาร์เซโลน่ามาพบกับบาเลนเซีย มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากและมันก็กระตุ้นทำให้ผมอยากจะเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดเพื่อพบกับเขา"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck.. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 438

Reply to This

Replies to This Discussion

อาทิตย์นี้เจอกันแน่  ผมยังมั่นใจในนักเตะว่ายังชนะได้อีก 2.-0

รู้กันทางฟรีทีวี อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.