Members

เป๊ปไม่คิดไกล'ป้องกันแชมป์'ขอเต็มที่นัดต่อนัดพอ


เป๊ปไม่คิดไกล'ป้องกันแชมป์'ขอเต็มที่นัดต่อนัดพอ
________________________________________
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานฤดูกาลใหม่ของทีมเรือจะเป็นไปแบบคิดเกมต่อเกมมากกว่ามุ่งโฟกัสคิดถึงแต่เรื่องป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วในแบบไร้คู่ต่อสู้ ไล่ทุบสถิติมากมายเป็นว่าเล่น ทั้งยิงประตูมากที่สุด มีผลต่างประตูได้เสียสูงที่สุด และทำคะแนนทิ้งห่างอันดับสองมากที่สุดในประวัติศาสตร์

แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ แมนฯซิตี้ หนีไม่พ้นเป็นทีมเต็งและถูกมองว่าน่าจะเป็นทีมแรกในรอบ 10 ปีที่สามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ยอมให้แรงกดดันจากความคาดหวังต่างๆมาทำร้ายทีมได้ เมื่อยืนกรานว่าทีมของเขาจะไม่คิดเรื่องป้องกันแชมป์ ขอแค่มุ่งมั่นทำให้เต็มที่แบบนัดต่อนัดก็พอแล้ว

"เป้าหมายคือชนะให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ จากนั้นและหลังจากนั้น เราจะพบฮัดเดอร์สฟิลด์ และวูล์ฟส์ เอาไว้เมื่อถึงตอนปิดฤดูกาลเราถึงจะค่อยมาดูกันว่าเราจะอยู่ในระดับไหน ผมคิดแค่นี้ ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องได้แชมป์ 2 ปีติด"" เป๊ป กล่าวก่อนนำลูกทีมเยือนอาร์เซนอล เกมบิ๊กแมตช์อาทิตย์นี้

"ชัยชนะคือแรงผลักดันที่ดีที่สุด เราจะพยายามทำให้ได้อย่างต่อเนื่องจากที่เราเคยทำเอาไว้ ซีซั่นที่แล้วเรามีความสุขกันมาก และทำไมเราจะทำมันไม่ได้อีกครั้ง ถ้าเราเล่นกันได้ดีและคงเส้นคงวาเราก็มีโอกาสจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่ถ้าเราทำไม่ได้เราก็ไม่ได้แชมป์"

"ลูกทีมโชว์ผลงานให้ผมเห็นมาแล้ว 2 ฤดูกาล โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้ว เราสามารถเชื่อใจพวกเขาได้ เราเชื่อมั่นว่าเรามีทีมที่ดี ผมชอบที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขา ผมมีความสุขไปกับมัน มันยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมชอบที่ได้ทำงานกับพวกเขา ผลการแข่งขันเป็นยังไงผมไม่รู้ แต่การได้มาอยู่ร่วมกันมันสุดยอดมาก"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 173

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.