Members

บรอยน์เข้าใจหัวอกป็อกโดน'มู'เย็นชา

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ บอกเล่าประสบการณ์ความขมขื่นเมื่อครั้งร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อหกปีก่อนว่าน่าอึดอัดจนเกินรับไหว กระทั่งขอผละออกมาจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้นปี 2014
 
ประเด็น มูรินโญ่ ผจก.ทีม จอมทำวงแตก กลายเป็นกระแสแรงเมื่อล่าสุดมีข่าวว่าระหว่างเขากับ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ โดยแข้งเฟร้นช์แมนรู้สึกอึดอัดจนอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในเส้นตาย 31 ส.ค.
 
 
ทั้งนี้ ป็อกบา ไม่ใช่คนแรกที่ขัดใจเมื่อทำงานกับกุนซือโปรตุกีสเพราะ เดอ บรอยน์ ครั้งยังเอ๊าะๆ เคยประสานงานกับ มูรินโญ่ เช่นกันเมื่อย้ายมา เชลซี ตอนเดือน ม.ค.2012 ซึ่งตอนนั้นทำอะไรก็ไม่ถูกใจ จนถูกปล่อยให้ เบรเมน ยืมใช้งานซีซั่น 2012-13 กระทั่งดิ้นหนีสำเร็จ ม.ค.2014
 
เป็นส่วนหนึ่งจาก ซีรี่ส์สารคดี "หมดหน้าตักหรือแค่มือเปล่า" ที่ เดอ บรอยน์ กล่าวว่า
 
 
"ตอนนั้นผมอายุแค่ 20 ปี เมื่อเซ็นสัญญากับ เชลซี ได้รับโอกาสเล่นกับชุดใหญ่ 2-3 นัด แต่ก็มองแง่บวกคิดว่าสักพักก็จะดีขึ้น ซึ่งคิดว่าตัวเองเล่นดี ทีมสามารถเก็บชัย"
 
"อดทนมาเรื่อยๆกระทั่งวันหนึ่งก็มาถึงจุดสิ้นสุด ทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว ผมจึงตัดสินใจผละออกมาในเดือนมกราคมเมื่อ 4 ปีก่อน"
 
อนึ่งย้อนไปเมื่อ ส.ค.ปี 2016 มูรินโญ่ ที่กลายเป็น ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย เคยเปิดปากบอกกับสื่อฯว่าเหตุผลที่หมางเมิน เดอ บรอยน์ ณ ตอนนั้นก็เพราะไม่พอใจผลงานระหว่างปรีซีซั่น รวมถึงซ้อมต่ำกว่าคาดหวังจึงแกล้งดร็อปจากเกม ยูฟ่า ชปล.รอบคัดเลือกพบ สเตอัว บูคาเรสต์ แล้วก็ดองยาว
 
นั่นจึงทำให้เชื่อว่าควมเป็นคนอาฆาตแค้น, ไม่ให้โอกาส และทิฐิสูง จะเป็นปัจจัยทำให้ ปอล ป็อกบา ก็ไม่ทนมิสเตอร์ โชเซ่ เช่นกัน
////////////////////////////////////////////////////
Cr..thsport.com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 601

Reply to This

Replies to This Discussion

คนเคย ๆ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.