Members

ไม่ย้ายก็ลุยต่อ!เรือใส่ชื่อ 'ซินเชนโก้' ช่วยแชมเปี้ยนส์ลีก

        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังใส่ชื่อ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อยู่ในทีมชุดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งที่เจ้าตัวเป็นนักเตะที่กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไฟเขียวยอมให้ย้ายทีมได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

        ทีมเรือใบยอมให้ซินเชนโก้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่้่ผ่านมา และก็มีหลายสโมสรให้ความสนใจอยากดึงมิดฟิลด์ชาวยูเครนเข้าร่วมทีม โดยเฉพาะกับวูล์ฟแฮมป์ตัน และเรอัล เบติส แต่สุดท้ายเป็นตัวนักเตะเองที่เลือกขออยู่เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป

        ดาวรุ่งวัย 21 ปี มีชื่ออยู่ใน 22 นักเตะแมนฯซิตี้ในกลุ่มเอลิสต์ที่ส่งชื่อให้กับทางยูฟ่า เช่นเดียวกับสองแข้งที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้อย่าง เอเลียคิม ม็องกาล่า และเควิน เดอ บรอยน์

        อย่างไรก็ตาม ทีมเรือใบไม่ได้ใส่ชื่อ เคลาดิโอ บราโว่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ในทีม โดยใส่ชื่อ ดาเนียล กริมชอว์ ผู้รักษาประตูไร้ประสบการณ์นั่งเป็นมือสองของเอแดร์สัน เท่านั้น

        ส่วนกลุ่มดาวรุ่งอย่าง ฟิล โฟเด้น, บราฮิม ดิอาซ และ อาโร่ มูริช จะสามารถลงช่วยทีมได้หลังจากมีชื่อติดอยู่ในกลุ่มบีลิสต์ สำหรับนักเตะที่อายุไม่เกิน 21 ปีเกิดหลังวันที่ 1 มกราคม 1997

        รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมเปี้ยนส์ลีกมีดังนี้

ผู้รักษาประตู : เอแดร์สัน, ดาเนียล กริมชอว์

กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, ดานิโล่, แว็งซ็อง กอมปานี, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ต, เอเลียคิม ม็องกาล่า, เบนจามิน เมนดี้, นิโคลาส โอตาเมนดี้

กองกลาง : ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ฟาเบียน เดลฟ์, เลรอย ซาเน่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา, แฟร์นันดินโญ่, ริยาด มาห์เรซ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

กองหน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส

***********************************************************

Cr : soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 761

Reply to This

Replies to This Discussion

ลุยต่อฮะ ปั้นหน่อยเก่งแน่

ใจมันให้ ยืนยัน มั่นคง ไม่ไปไหนจะอยู่เป็นกลาสีเรือใบลำนี้เท่านั้น

ช่วยปั้นเด็กคนนี้ทีเถอะบอส.....

อีกสองปีจะเป็นดาวเด่น ขอทำนายเอาไว้ก่อน ฝึกให้หนักไอ้หนูนายทำได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.