Members

แฟนแมนซิตี้โล่ง!เป๊ปเผยอเกวโร่เจ็บไม่หนัก+กล่าวชื่นชมเดลฟ์

แฟนแมนซิตี้โล่ง!เป๊ปเผยอเกวโร่เจ็บไม่หนัก
_________________________________
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก เจ็บไม่หนัก แต่รับไม่ชัวร์ฟิตทันเตะเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรมาก หลังจากที่ "เอล กุน" ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

หัวหอกดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง หลังจากที่แอสซิสต์ให้ ราฮีม สเตอร์ริง ทำประตูขึ้นนำ 3-0 ในนาทีที่ 47 ได้ไม่นาน และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่จะเปิดบ้านดวลกับ โอลิมปิก ลียง วันพุธที่ 19 กันยายนนี้ หรือไม่

"มันเป็นปัญหาบาดเจ็บบางอย่างที่ข้อเท้า ตอนที่เขาตกลงมา เขารู้สึกอะไรบางอย่าง เขาเล่นจนจบครึ่งแรกได้ แต่เริ่มครึ่งหลังด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยดีนัก จริงๆ เขาอาจจะเล่นต่อได้ แต่เราตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยง เขาจะฟิตทันในเกมกับ ลียง หรือเปล่า? พรุ่งนี้รู้กัน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

เป๊ป กล่าวถึง เดลฟ์ ที่ลงแบ็คซ้ายแทน เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่เจ็บอยู่ด้วยว่า มีเขาอยู่สำคัญมากกับทีมเพียงใด "ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยในตัวเดลฟ์"

"เรารู้ว่าซีซั่นที่แล้วเขาสำคัญเพียงใดแล้วยิ่งตอนนี้เมนดี้เจ็บอาจจะเป็นวันๆ, เป็นสัปดาห์ หรือนานกว่านั้นการมีเดลฟ์ที่ฟิตอยู่จึงสำคัญอย่างยิ่ง"

Views: 515

Reply to This

Replies to This Discussion

เดลฟ์เล่นดีครับ ผมอยากให้เก็บไว้กับทีมนาน ๆ อีกอย่างนักเตะก็ใจสู้ไม่งอแง อยากช่วยทีมต่อไปก็จัดไปยาว ๆ ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.