Members

เป๊ปยกคู่แข่งล่าแชมป์น่ากลัวขึ้น!

เป๊ปยกคู่แข่งล่าแชมป์น่ากลัวขึ้น!
____________________________
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้บรรดาคู่แข่งในการล่าแชมป์ลีกเริ่มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ และมีสมาธิกับงานของตัวเอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า บรรดาทีมคู่แข่งในการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งเรื่อยๆ โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เริ่มเก็บชัยชนะได้หลายเกมติดต่อกัน

เกมล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่า ทีมตนจำเป็นต้องรักษาฟอร์มที่แข็งแกร่งเอาไว้

"มันสำคัญมากที่เราจะต้องเล่นให้แข็งแกร่งในเกมของเราเอง ตอนนี้เรามีคะแนนเท่ากับเวลานี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่บรรดาทีมคู่แข่งก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เช่นกันในแง่ของผลการแข่งขัน ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อเราขึ้นไปอยู่บนจุดหนึ่งได้ ทุกๆ ทีมก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อไล่ตามเราให้ทัน"

"อาร์เซน่อล กลับมาแล้ว ท็อตแน่ม ก็เก็บชัยชนะได้ติดๆ แล้วยังมี เชลซี กับ ลิเวอร์พูล อีก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากที่เราจะต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องทำ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

///////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่พูดถึง แมนยู

ใช่ครับ อย่าประมาทเป็นพอครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.