Members

ร็อบโบ้: มันเป็นการเริ่มต้นใหม่หมดในเกมกับแมนฯ ซิ ตี้

แอนดี โรเบิร์ตสัน ยืนยันว่าชัยชนะติดต่อกันเหนือแมนฯ ซิตี้ 3 เกมในช่วงต้นปีนี้ไม่มีความหมายอีกต่อไป สำหรับการเจอกัน ในวันอาทิตย์นี้
 
“มันคือ ฤดูกาลใหม่” ดาวเตะสก็อตกล่าว “ผมแน่ใจว่า กวาร์ดิโอล่าจะพิจารณาไปที่ 3 เกม ที่เราเอาชนะพวกเขาได้ และดูว่าอะไรที่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราต้องเตรียมพร้อม สำหรับเรื่องนี้”
 
“ฤดูกาลที่แล้ว เราทำได้ดีมากในการเจอกับพวกเขา สองเกมในรอบก่อนรองชนะเลิศดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านที่เราขึ้นนำ 3-0 ทุกๆ คนคาดว่า มันจะเป็นเกมที่สูสี ในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นด้านที่เราไม่ได้แสดงให้เห็นเลยมาก่อน เราตั้งรับลึก และจำกัดโอกาสพวกเขาลงไปไม่กี่ครั้ง นั่นคือ สิ่งที่ทำให้เราผ่านไปได้จนจบ”
 
“เราเอาชนะพวกเขาได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาจบลงด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และนั่นเป็นสิ่งที่ทุกๆ คนมุ่งหมาย พวกเขาเป็นแชมป์ และพวกเขาจะมีแผนการของพวกเขา แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แผนการเล่นของเราจะดีขึ้นในวันนี้”
 
เจ้าของเสื้อเบอร์ 26 ยืนยันว่า หงส์แดงจะยึดสไตล์ของตัวเองต่อไปในเกมนี้ โดยกล่าวว่า “เราวางเกมเหมือนทุกๆ เกม เจ้านายมักจะพูดเสมอว่า ไม่มีเกมที่เหมือนกัน มันมักจะมีความแตกต่างออกไปเล็กน้อยเสมอ”
 
“แต่วิธีการเล่นของเรามักจะเหมือนเดิมเสมอ กับการปรับแต่งเล็กน้อยตามคู่แข่งที่เราปะทะด้วย แมนฯ ซิตี้ก็ไม่แตกต่างกันออกไปในเรื่องนี้ ชัดเจนว่าเรากำลังจะเผชิญหน้ากับแชมป์ และเราต้องตระหนักในเรื่องนี้ แต่มันไม่ได้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ใดๆ”
 
“มีแค่ 3 แต้มเท่านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อจบเกมเราจะได้มันมาครอง และมันจะเป็นแต้มสำคัญ สำหรับเรา หากพวกเราได้มาก่อนพักเบรกทีมชาติ”
//////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. /thailand.liverpoolfc.com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 436

Reply to This

Replies to This Discussion

" เราเอาชนะพวกเขาได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาจบลงด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก "

เออ.. เป็ดมันก็คงรู้นิ ว่าระหว่างชนะทีมแชมป์ แต่ทีมตัวเองคว้าว่าว

กับเรือถึงจะไปพ่ายเป็ด แต่สุดท้ายก็คว้าแชมป์มาได้

ใครมันหัวเราะทีหลังดังกว่า.. เอิ้กๆๆ..

ครั้งนี้ย่อมแตกต่างไปอย่างมากครับ โรเบิร์ตสัน ...

คุณไม่เข้าใจเพราะคุณยังไม่ได้แชมป์  ผมขออธิบายง่ายๆให้คุณฟังนะครับไม่ว่าคุณจะชนะซิตี้ มา 10 เกมส์หรือ 20 เกมส์ ตราบใดที่ แชมป์ไม่ได้อยู่ในมือเป๊ป มันย่อมมีค่าเท่ากันเสมอ

แต่อย่าลืมสิครับว่า เป๊ป ได้ แชมป์ทั้งลีก สเปนและเยอรมันมา พอปีที่1 ว่าว มาปลดล๊อคในปที่2 ได้ทั้ง 2 แชมป์  ความมั่นใจ ความทรนง ความอหังการจึงเหมือนเดิม เช่นที่อยู่ บาร์เซโลน่าและบาเยิน   นั่นคือเหตุผลทำให้ทุกบ่อนยกเป๊ป ขึ้นเต็ง 1

ผมบอกได้เลย ว่าคุณจะได้เห็น วิธีเล่น แบบที่คุณเจอแบบ ในเกมส์ที่แมนยูเจอนั่นแหละ มันจะมีทั้ง ความเขี้ยวและความดุดัน ไม่มีผ่อนเพราะเป๊ปหวังจะหยิบ 3 คะแนนออกไป  แต่ถ้าได้ 1 มันคงไม่เสียหายแบบที่คุณไปเอามาจากเชลซีไงครับ ..!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.