Members

มาห์เรซชอบยิงไก่!เปิดสถิติน่าสนใจหลังแมนซิติ้บุกสอยสเปอร์ส

มาห์เรซชอบยิงไก่!เปิดสถิติน่าสนใจหลังแมนซิติ้บุกสอยสเปอร์ส
_______________________________________
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า หลังบุกไปเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ถึงสังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเกมนี้มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว
 
- 1 : นี่คือครั้งแรกที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำประตูไม่ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ตอนนี้มีเพียงแค่ เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่ทำประตูได้ทั้ง 10 เกมแรกของฤดูกาล
 
- 2 : 2 จาก 4 เกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้คา เวมบลีย์ สเตเดี้ยม คือการพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้
 
- 3 : ฤดูกาลนี้ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งเสียแค่ 3 ประตูเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสถิติน้อยสุดอันดับสองในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก หลังผ่านพ้นไป 10 เกม โดยอันดับหนึ่งเป็น เชลซี ที่เสียแค่ 2 ประตู ในฤดูกาล 2004-05
 
- 3 : นี่คือครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่มีถึงสามทีมที่ยังไม่แพ้ใคร หลังผ่านพ้นไปแล้ว 10 เกม (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี)
- 5 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นสโมสรแรกที่ไม่ได้อยู่ในกรุงลอนดอน ที่เก็บชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก ได้ติดต่อกัน 5 นัดยามเจอกับสโมสรกรุงลอนดอน และทั้ง 5 ครั้งเกิดขึ้นในปี 2018 (เจอ อาร์เซน่อล 2 ครั้ง, สเปอร์ส 2 ครั้ง และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 ครั้ง)
ธุรกิจโฆษณา
 
- 5 : ริยาด มาห์เรซ มีส่วนช่วยทีมทำได้ถึง 5 ประตู (ทำ 3 ประตู, 2 แอสซิสต์) จากการลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุดที่เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (นับรวมกับตอนเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย)
 
- 6 : เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำประตูไม่ได้เลยจากเกมลีก 6 นัดหลังสุดที่เจอกับ "ไก่เดือยทอง" ทั้งที่ 12 นัดก่อนหน้านั้น กระทุ้งได้ถึง 10 ประตู
- 70: เป็นจำนวนครั้งที่ มาห์เรซ ได้สัมผัสบอลในเกมนี้, ผ่านบอลเข้าเป้า 46 จาก 52 ครั้ง และมีโอกาสยิง 2 ครั้ง ซึ่งเข้าเป้าทั้งหมด
 
- 200 : ราฮีม สเตอร์ลิง ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 200 ด้วยวัย 23 ปี กับ 235 วัน โดยก่อนหน้านี้มีแค่สี่คนเท่านั้นที่ลงเล่นครบ 200 นัด ด้วยอายุที่น้อยกว่าเขา ซึ่งนั่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์, เจมส์ มิลเนอร์, เชส ฟาเบรกาส และ แกเร็ธ แบร์รี่
 
///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamspor. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 402

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.