Members

เป๊ปว่าไง! สัมพันธ์มูรินโญ่?โอ่เก็บชัยยาวไปแชมป์ชัวร์

ตกลงตั้งวงซดเกาเหลากันโฮกฮากๆ หรือเปล่า?! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" พูดชัดๆ ถึงคู่กัด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พร้อมโอ่นัดก่อนถึงจะแพ้แต่ก็ยังแชมป์ มั่นเก็บ 3 แต้มเรื่อยๆ ชูถ้วยอีกชัวร์ๆ


โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นระหว่างตนเองกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะเคยกระทบกระทั่งกันอยู่เนืองๆ นับตั้งแต่ที่โชคชะตาฟ้าลิขิตให้ต้องมาคุมทีมห้ำหั่นกัน หลังจากที่เคยร่วมงานกันทั้งในฐานะทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นในทีม บาร์เซโลน่า มาก่อนแล้วเลยทีเดียว

นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนนำลูกทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ระเบิดศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ว่า "เราทั้งคู่ต่างเป็นคนดีมากกว่าที่พวกคุณคาดหวังเอาไว้ซะด้วยซ้ำไป มันดีกว่านั้นเยอะเลยแหละ เชื่อผมเถอะ"

พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังยืนยันว่าตนรู้ซึ้งถึงความพิเศษของ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ โดยระบุว่า "ผมเข้าใจดีว่ามันสำคัญยังไง แต่เราเล่นได้ค่อนข้างดีทีเดียว (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา) ในที่สุดแล้วเราเป็นแชมป์ ถ้าเรายังเก็บ 3 คะแนนต่อเนื่อง เราก็จะเป็นแชมป์อีกครั้ง"
///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport.co.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 307

Reply to This

Replies to This Discussion

เป๊ปขี้เกียจคุยกับโค้ชประเภทนี้ไง เดี๋ยวคุยกันไม่รู้เรื่อง เลยไม่อยากคุย 555

เอาง่ายๆ ไม่อยากพูดเยอะ เจ็บคอครับ

ฤดูก่อน เป๊ป กังวลจะเอาแชมป์หรือไม่ หรือ เข้ารอบ UCL สำคัญกว่า ผลสุดท้ายเหลวทั้ง 2 นัด

มาปีนี้ มันต่างออกไป ...ไม่มีอะไรให้กังวล  ผลกังวลน่าห่วง เลอะเทอะ อยู่ที่ยูไนเต็ดทั้งนั้น แม้ว่าจะพลิกนรก กลับมาได้ !!  นัดนี้อาจยางแตกไปไม่ถึงดวงดาว เพราะ แมนซิ พักมากกว่า ไม่ต้องเดินทาง เก็บกุน-ซาเน่-เมนดี้  พัก ซิลบา-วอลเกอร์-เฟอนัน คงเหมือนเกมส์ที่ หงส์ยำแมนซิ เมื่อก่อนเป๊ป เข้ามาน่านแหละ สมัยเปเย ที่ ล้าจากการเดินทาง...คู่หลังแมนยูก็ คงเอา สมอลลิ่งลงเหมียนเดิม แล้วเอาหัวฟูมา เอาลูกโขก...เอาป๊อกบา มาจ่ายตามฟอร์ม  แต่ปีนี้ ป๊อกบาคงทำเหมือนปีที่แล้วไม่ได้นะจ๊ะ...เพราะเป๊ป...หัวใสขึ้นแน่ๆ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.