Members

ศึกพรีเมียร์ลีก คืนนี้ รับประกันหวดกันไฟแลบแน่นอน โดยเฉพาะ 3 ทีมไร้พ่าย ที่กำลังขับเคี่ยวแย่งบัลลังก์จ่าฝูงกันอย่างสุดฤทธิ์ เพราะการแพ้ชนะในนัดนี้ มันมีผลต่อตำแหน่งจ่าฝูงในชาตินี้ทันที...
 
เกมนัดที่ 12 เปิดฉากมาด้วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทยทุกเพศทุกวัย จะประเดิมหวดก่อนคู่แข่งลุ้นแชมป์ โดยเตะกันเวลา 1 ทุ่มตรงบ้านเรา
 
 
ถ้า "หงส์แดง" เล่นเข้าฟอร์มเก่งเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบ 4-2-3-1 หรือ 4-3-3 ก็น่าจะเปิดแอนฟิลด์บดขยี้ฟูแลม ทีมน้องใหม่ที่จมอยู่ท้ายตาราง ได้ไม่ยาก
 
เพราะถ้าเทียบขุมกำลังทุกกองกันแล้ว "หงส์แดง" เหนือกว่าบานเบอะ ถ้าชนะจะขึ้นนำจ่าฝูงทันที แต่ถ้าเสมอหรือแพ้ ก็ปิดไฟนอน บ้านใครบ้านมัน
 
 
ไม่ว่าคู่แรกผลจะลงเอยยังไง คู่ที่ 2 ที่แข่งตอน 21.15 น. เวลาไทย ระหว่าง "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ที่จะเปิดถ้ำสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ เอฟเวอร์ตัน ก็หวดกันสะเด่าแน่นอน
 
 
ถ้า "สิงโตน้ำเงิน" เก็บ 3 แต้ม จะมีลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงได้เช่นกัน ยกเว้นลิเวอร์พูลจะชนะด้วยการทำประตูแบบถล่มทลาย
 
มาถึงคู่สุดท้าย ถือเป็นซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ประจำนัดที่ 12 นั่นคือ "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เพราะเป็นการพบกันระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม พบกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
แม้ผลเสมอก็เพียงพอสำหรับการนำจ่าฝูงต่อไปของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ถ้าจะให้ดี พวกเขาก็คงหวังถึงชนะเหมือนกัน เพื่อความปลอดภัยในเส้นทางการลุ้นแชมป์
 
สำหรับนัดนี้ สังหรณ์ใจว่า 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใคร อาจจะมีทีมใดทีมหนึ่งที่ไม่สามารถทำสถิติไร้พ่าย 12 นัดรวดได้ต่อไป ก็ไม่รู้ว่าทีมใดจะสะกดคำว่าแพ้เป็นแล้วในวันนี้
 
แต่ไม่ว่าจะยังไง ก็หวังที่จะเห็นจ่าฝูงเปลี่ยนทีมกันบ้างก็พอ
 
โดย :: JUPITER
///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.thairath.co.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 572

Reply to This

Replies to This Discussion

3 ทีม เราหนักสุด คือเจอผี แต่ถ้าผ่านผีได้ก็ไม่มีอะไรต้องหนักใจ เหอะ ๆ

คงรู้แล้วนะเปลี่ยนได้ใหม 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.