Members

บายอร์มีสิทธิ์โดน แบน ยาว 3 นัด อาจอดไปเผาผี....ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าเป็นจริงล่ะงานเข้าแน่นอน ทั้งโรบิญโญ่ เตเวช ซานต้า เจ็บหมด ผลงานกำลังดีด้วยสิ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจจะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษแบน 3 เกม จากกรณีใช้สตั๊ดเหยียบเข้าที่หน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล จนเสียเลือด จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

อเดบายอร์ ที่ยิงหนึ่งประตูในชัยชนะของ แมนฯซิตี เหนือ อาร์เซนอล 4-2 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ถูกเพ่งเล็งจาก เอฟเอ เพราะใช้สตั๊ดเหยียบไปที่หน้าของ ฟาน เพอร์ซี จนเสียเลือด นอกจากนี้ยังวิ่งไปดีใจกับประตูที่ทำได้ต่อหน้ากองเชียร์ทีมเก่า

เวลานี้ เอฟเอ กำลังรอรายงานจาก มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก กรรมการในเกมดังกล่าว หากเชิ้ตดำยอมรับว่าน่าจะแจกใบแดงให้กับ อเดบายอร์ จากจังหวะดีใจต่อหน้าแฟน อาร์เซนอล และย่ำ ฟาน เพอร์ซี เป็นสองใบเหลือง นอกจากนี้จะวิเคราะห์ถึงเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้จากภาพวีดีโออีกด้วย คาดว่ากองหน้าทีมชาติโตโก จะต้องถูกแบนถึง 3 นัด

หาก อเดบายอร์ ซึ่งซัดทุกนัดที่ลงสนามใน พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้รวม 4 ประตู ติดโทษแบน จะวืดลงเล่นในเกมสำคัญที่ แมนฯซิตี จะต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองเพื่อทำศึก ดาร์บี แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้

Views: 353

Reply to This

Replies to This Discussion

ไหนว่าไม่ใช้ภาพวีดีโอตัดสินไง...คงไม่เป็นไรมั้ง ฤดูกาลก่อนนักเตะเชลซีจงใจถีบนักเตะปืนที่มุมจุดโทษ วีดีโอเห็นชัดๆยังไม่เห็นโดนอะไรเลย...แต่จากภาพมันไล่ย่ำจริงๆ..ถ้าจะดูวีดีโอต้องดูตั้งแต่จังหวะที่ฟานฯพุ่งเข้าเสียบด้วยนะ...
ดูกระทู้ข้างล่างเเล้ว

เต็มๆ
บ้าไปแล้ว เหลือเบลามี่คนเดียว
อย่าลืมว่าเรายังมี ไอ้ขี้ไคลอยู่น่ะกับ...โยบินอฟ
เงินเราหนา เด๋วท่านชีค ก็จัดให้สวยๆ งานนี้มีคู่หน้า เพิ่มครับ
สุดท้ายเกมส์นี้เรือใบสีฟ้า ชนะ 4-2 อย่างสนุกตื่นเต้นเร้าใจเช่นเดิม...เราคือแชมป์ปีนี้...เป็นอย่างนั้นจริงๆ.

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.