Members

เนวิลล์ เผยหมดเปลือกความรู้สึกขุ่นเคือง ชไมเคิล สมัยย้ายไปเล่น แมนซิตี้+คลิป

ผลการค้นหารูปภาพ

เนวิลล์ เผยหมดเปลือกความรู้สึกขุ่นเคือง ชไมเคิล สมัยย้ายไปเล่น แมนซิตี้+คลิป
______________________________________
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกสุดขุ่นเคือง ในสมัยที่ ปีเตอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูอดีตเพื่อนร่วมทีมย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
เนวิลล์ ได้เผยถึงเหตุผลด้วยว่าทำไมเขาถึงไม่อยากจับมือกับ ชไมเคิล ก่อนหน้าเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อปี 2002 ซึ่งกลายมาเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ในตำนานที่อุโมงค์นักเตะก่อนเดิมลงสนาม พรีเมียร์ ลีก
 
“เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนั้น เขาย้ายออกไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนอายุน่าจะสัก 35 ปีได้ และเขาก็บอกไว้ว่าเขาจะเลิกเล่นแล้ว โดยทั่วไปก็คือการย้ายออกไปเล่นต่างประเทศนั่นแหละ” อดีตฟูลแบ็คปีศาจแดงกล่าว
 
“จากนั้นเมื่อเขากลับมา เขาก็ดันไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ คุณไม่สามารถไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้หรอกนะ ผมเป็นแฟน ยูไนเต็ด และผมไม่มีวันที่จะไปเล่นให้ ซิตี้, ไม่มีวันที่จะไปเล่นให้ ลีดส์ และไม่มีวันที่จะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล นี่คือสิ่งที่จะต้องจารึกอยู่บนหลักศิลาเลย คุณไม่สามารถเล่นให้กับสโมสรเหล่านั้นได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”
 
“เขาคว้าทริปเปิลแชมป์กับ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1999 เขาบอกไว้แล้วว่าเขาจะเลิกเล่น ทั้งที่จริงเขาน่าจะยังเฝ้าเสาให้กับ ยูไนเต็ด ไปได้อีกสัก 2-3 ปี ตอนนั้นเราประสบปัญหากันมากเรื่องผู้รักษาประตู กว่าจะได้ เอ็ดวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) เข้ามา”
 
สำหรับ ชไมเคิล ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่โปรตุเกสเมื่อปี 1999 ก่อนที่กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก อีกครั้งกับ แอสตัน วิลล่า และไปแขวนถุงมือกับ แมนฯ ซิตี้ ในภายหลัง
 
คลิป:: 
 
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr./sport.mthai.. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 346

Reply to This

Replies to This Discussion

555 ต๊กใจเลยนะ อิอิ

ว่าแต่ชไมเคิลก็ไม่มีใจให้ซิตี้จนถึงปัจจุบันนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.